TNN online 'เมืองทอง' ยัน ต่างชาติไปต่อทุกคนพร้อมอัพเดทอาการ 'พ็อพพ์'

TNN ONLINE

ไทยลีก

'เมืองทอง' ยัน ต่างชาติไปต่อทุกคนพร้อมอัพเดทอาการ 'พ็อพพ์'

'เมืองทอง' ยัน ต่างชาติไปต่อทุกคนพร้อมอัพเดทอาการ 'พ็อพพ์'

วันนี้ (30 เม.ย. 63) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก 1 ยืนยัน วิลเลี่ยน พ็อพพ์ หัวหอกตัวเก่งของทีมจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน แม้จะยังไม่มีโอกาสลงเล่นเกมลีกแม้แต่นัดเดียว เนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บ โดยทีมแจ้งว่าเวลานี้แข้งชาวแซมบ้าสลัดอาการเดี้ยงได้แล้ว


ฟุตบอลไทยลีก ถูกเลื่อนการแข่งขันออกไปจนถึงเดือน ก.ย. หลังสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งทางลีกได้เปิดโอกาสให้ทุกทีมสามารถเปลี่ยนโควต้านักเตะได้ตามสะดวก จึงทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่า กิเลนผยอง อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนักเตะต่างชาติ โดยเฉพาะ พ็อพพ์ ที่ยังไม่มีโอกาสลงสนามอย่างเป็นทางการ


อย่างไรก็ตาม คุณกานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดพูดถึงประเด็นนี้ ว่า "ตอนนี้อาการบาดเจ็บของ พ็อพพ์ หายดีแล้ว เขาเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่ และทำได้ดีด้วย เขาจะอยู่กับเราต่อไปแน่นอน ส่วนเรื่องเสริมทัพ เรายังคงไม่รีบร้อนอะไร นักเตะต่างชาติทุกคนยังมีสัญญา และน่าจะได้ไปต่อทุกคน ขณะที่ตัวไทย เราจะยังสร้างเยาวชนเหมือนเดิมครับ" 


สำหรับ เมืองทองฯ มีนักเตะต่างชาติทั้งสิ้น 6 ราย ประกอบไปด้วย พ็อพพ์ , แดร์เลย์ , ลูคัส โฮซ่า , ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ , ไดสุเกะ ซาโตะ และ ดัง วาน ลัม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง