TNN online "โพลกิ้ง" เอ่ยปากชม "ชยธร" เป็นเเข้งพรสวรรค์ มั่นใจอนาคตสดใส

TNN ONLINE

ไทยลีก

"โพลกิ้ง" เอ่ยปากชม "ชยธร" เป็นเเข้งพรสวรรค์ มั่นใจอนาคตสดใส

โพลกิ้ง เอ่ยปากชม ชยธร เป็นเเข้งพรสวรรค์ มั่นใจอนาคตสดใส

หลังจากมีรายงานว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว ชยธร เทพสุวรรณวร กองกลางดาวรุ่ง ย้ายไปอยู่กับ เอฟซี โตเกียว ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึก "เจ 3 ลีก" ล่าสุด มาโน โพลกิ้ง ออกโรงชื่นชมา ชยธร ว่าเป็นนักเตะอนาคตไกล

วันนี้ (21 ก.พ. 63) หลังจากมีรายงานว่า "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่เเห่ง ไทยลีก 1 เตรียมปล่อยตัว ชยธร เทพสุวรรณวร กองกลางดาวรุ่ง ย้ายไปอยู่กับ เอฟซี โตเกียว ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึก "เจ 3 ลีก" ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล 

ล่าสุด มาโน โพลกิ้ง ได้ออกมากล่าวถึง ชยธร ดาวรุ่งเนื้อหอมว่า "เขามีพรสวรรค์มาก เป็นนักเตะที่ฉลาด ผมคิดว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของ ทรู เเบงค็อกฯ เเละ ทีมชาติไทย ในอนาคตอย่างเเน่นอน”  

ก่อนหน้านี้ ห้องเครื่องวัย 19 ปี เคยเดินทางไปฝึกซ้อมกับทีมเยาวชนของ เอฟซี โตเกียว มาแล้ว เป็นเวลา 1 เดือน เมื่อช่วงปลายปี 2017 ก่อนจะมีได้ย้ายไปอยู่กับทีมอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุด ผู้บริหารของ เอฟซี โตเกียว ได้ทำการส่งหนังสือยืนยันมาให้กับ ทรู เเบงค็อกฯ เป็นที่เรียบร้อย ว

ทรู แบงค็อกฯ เป็นพันธมิตรหลักกับ เอฟซี โตเกียว เเละก่อนหน้านี้เคยให้โอกาส เยาวชนหลายคน เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งยังเคยส่ง จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม เดินทางไปค้าแข้งใน "เจ 3 ลีก" มาเเล้วเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กว่างโซ้งกรี๊ด! 'เอกนิษฐ์' เตรียมกลับมาช่วยเชียงรายต้น มี.ค. หลังลงซ้อมแล้ว

อีกหนึ่งตำนาน! 'มาริโอ' ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 34 ปี

เมืองทอง พร้อมรับมือ ทรู แบงค็อก ศึกไทยลีก| 20 ก.พ.63 | TNN Sports (คลิป)

เสาร์นี้อยู่คนละฝั่ง! ย้อนชมฟรีคิกปลิดชีพเกาหลีใต้ ของโค้ชวัง & โค้ชโอ่ง ศึกเอเชียนเกมส์ (คลิป)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง