TNN online ไม่ธรรมดา! "อภิรักษ์" เหนียวสุดใน "เเชมเปี้ยนส์ลีก" หลังเซฟไปแล้ว 10 ครั้ง

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่ธรรมดา! "อภิรักษ์" เหนียวสุดใน "เเชมเปี้ยนส์ลีก" หลังเซฟไปแล้ว 10 ครั้ง

ไม่ธรรมดา! อภิรักษ์ เหนียวสุดใน เเชมเปี้ยนส์ลีก หลังเซฟไปแล้ว 10 ครั้ง

อภิรักษ์ วรวงษ์ ผู้รักษาประตูของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มีสถิติเซฟสูงสุดใน เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก หลังเก็บไป 10 เซฟ จากการลงเฝ้าเสา 2 นัด โดยล่าสุดเซฟไป 8 ครั้ง ในเกมพ่าย ปักกิ่งฯ

วันนี้ (19 ก.พ. 63) หลังจาก "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ ปักกิ่ง กั๋วอัน 0-1 ในการเเข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก" ประจำฤดูกาล 2020 นัดที่ 2 ของกลุ่มอี เมื่อวานที่ผ่านมา(18 ก.พ.) ล่าสุด เพจทางการของ AFC Champions League ได้เปิดเผยข้อมูลว่า อภิรักษ์ วรวงษ์ ผู้รักษาประตูของ "กว่างโซ้ง" มีสถิติเซฟมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์ 

ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามเฝ้าเสา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในฟุตบอล "เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก" มาเเล้ว 2 นัด มีสถิติการเซฟรวมกันทั้งหมด 10 ครั้ง โดยเเบ่งเป็นเกมกับ เมลเบิร์น วิคตอรี 2 ครั้ง และเกมกับ ปักกิ่งฯ 8 ครั้ง เเต่ทว่า "กว่างโซ้ง" ตกเป็นฝ่ายพ่ายเเพ้ทั้ง 2 นัด 

ส่วนผลงาน 2 นัดที่ผ่านมาของ "กว่างโซ้ง" ทางด้าน พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กัปตันทีมคนเก่ง กล่าวว่า ทีมทำได้ดีมากในระดับหนึ่ง แต่จบสกอร์ไม่ได้ ต้องไปปรับ และพัฒนากันต่อไป ฟุตบอลตัดสินกันที่ประตู ถ้าทำไม่ได้ ทุกอย่างก็จบ ในทีมค่อนข้างผิดหวัง ที่ยังไม่มีแต้ม แต่มองในแง่ดี ก็เป็นแรงผลักดัน โอกาสเข้ารอบอาจจะยาก แต่ไม่ยอมแพ้ อะไรก็เกิดขึ้นได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สนุกแน่! 'เมืองทองฯ' ตัวเจ็บบาน, 'ทรู แบงค็อก' ฟูลทีม ไทยลีกนัดสอง

โชคดีที่ชนะเมืองทองฯ! 'โค้ชง้วน' ชี้ ขอแค่มีแต้มเกมเยือนประจวบฯ

เด็กมีของ! 'โค้ชอ้น' มั่นใจ "ทิตาวีย์ & ทิตาธร" ดีพอติดทีมชาติชุดใหญ่

"เขี้ยวสมุทร" สุดคึก! พร้อมบุกเยือน "การท่าเรือ" มั่นใจไม่เเพ้