TNN online "กามา" เป็นปลื้มฟอร์มหนึบ "สมพร ยศ" หลังพาทีมเก็บชัย 2 นัดรวด

TNN ONLINE

ไทยลีก

"กามา" เป็นปลื้มฟอร์มหนึบ "สมพร ยศ" หลังพาทีมเก็บชัย 2 นัดรวด

กามา เป็นปลื้มฟอร์มหนึบ สมพร ยศ หลังพาทีมเก็บชัย 2 นัดรวด

อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชใหญ่ชาวเเซมบ้า ออกโรงชื่นชม สมพร ยศ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ที่มีส่วนช่วย เมืองทองฯ เก็บชัย 2 นัดติดต่อกันเเบบไม่เสียประตู ยกช็อตเซฟลูกโหม่ง เเฮริสัน ไคออน สุดมหัศจรรย์

วันนี้ (3 มี.ค. 63) หลังจาก สมพร ยศ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังย่านเเจ้งวัฒนะ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงเฝ้าเสา "กิเลนผยอง" เเละมีส่วนสำคัญช่วยทีมรักษาคลีนชีทได้ทั้ง 2 นัดที่ถูกส่งลงสนาม รวมทั้งยังพา เมืองทองฯ เก็บชัยชนะมาครองได้ 2 นัดติดต่อกัน ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1

ล่าสุด อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชใหญ่ชาวเเซมบ้า ได้ออกมากล่าวชื่นชมผลงานของ นายด่านวัย 26 ปีว่า "เขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมมากในเกมกับระยอง ผมเลยตัดสินใจให้เล่นกับ ชลบุรี ต่อเนื่องอีก 1 แมตช์ และเขาก็ไม่ทำให้พวกเราผิดหวัง เพราะว่าเขามีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมไม่เสียประตู"

"จังหวะเซฟลูกโหม่งของ แฮลิสัน ไคออน(กองหน้า ชลบุรีฯ) ผมคิดว่ามันเป็นช็อตมหัศจรรย์มาก ผมน่าจะไม่เคยเห็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมเเบบนี้้มาก่อน พวกเราโชคดีที่มี ผู้รักษาประตู ฝีมือเยี่ยมถึง 2 คน นั่นก็คือ ดัง วาน ลัม และ สมพร ยศ เเน่นอนมันไม่ใช่เรื่องง่ายของทั้ง 2 คน พวกเขาต้องขับเคี่ยวแย่งชิงโอกาสในการลงสนามกันต่อไปเรื่อยๆ"

โปรเเกรมการเเข่งขัน "ไทยลีก 1" นัดต่อไป "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ดฯ มีคิวจะบุกเยือน สุโขทัย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม (เวลา 20.00 น.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

TOP 5 ประตูสุดสวย l ไทยลีก 2020 l Goals of the week Matchday 4 (คลิป)

สุดเซ็ง! "โค้ชเตี้ย" บ่นอุบ "ฉลามชล" จบไม่ลงเกมพ่าย "กิเลนฯ"

สรุปตารางคะแนนไทยลีก หลังผ่านสัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาล | 2 มี.ค.63 | TNN Sports (คลิป)

เดอะแบกคนใหม่! 'เเดร์เลย์' ซัดชัยพาเมืองทองฯ เชือดชลบุรี 1-0