TNN online ไม่ได้มาเล่นๆ ! อีลอน มัสก์ โชว์ซ้อมท่าไม้ตาย เตรียมจัดหนักมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

TNN ONLINE

Tech

ไม่ได้มาเล่นๆ ! อีลอน มัสก์ โชว์ซ้อมท่าไม้ตาย เตรียมจัดหนักมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

ไม่ได้มาเล่นๆ ! อีลอน มัสก์ โชว์ซ้อมท่าไม้ตาย เตรียมจัดหนักมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

อีลอน มัสก์ ฝึกซ้อมการต่อสู้อย่างหนักกับนักกีฬายูยิสสูสายดำชื่อดัง พร้อมเตรียมท่าไม้ตายไว้จัดหนักมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก

ดูท่าแล้วไม่มีใครยอมใครเลย กับมวยกรงแมตช์หยุดโลกระหว่าง อีลอน มัสก์ กับมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก หลังตบปากรับคำท้ากันเป็นมั่นเป็นเหมาะในโลกโซเชียล ล่าสุด อีลอน มัสก์ เขาได้เริ่มต้นฝึกซ้อมการต่อสู้อย่างหนัก แม้ว่าคุณแม่และคุณพ่อของเขา จะไม่เห็นด้วยที่เห็นลูกชายไปต่อยตีกับคนอื่น ถึงจะมองว่าเป็นเกมกีฬาต่อสู้อย่างหนึ่งก็ตาม


การฝึกซ้อมที่เข้มข้นของอีลอน มัสก์ ถูกเปิดเผยออกมาโดย Lex Fridman นักจัดรายการพอดคาสต์และนักกีฬายูยิสสูสายดำชื่อดัง โดยเปิดเผยว่าเขาและอีลอน มัสก์ได้ฝึกซ้อมการต่อสู้กันอย่างหนักในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยอีลอน มัสก์ได้จับตัวเขาทุ่มลงกับพื้นอย่างรุนแรงและเขารู้สึกประทับใจในพลังการโจมตีของอีลอน มัสก์เป็นอย่างมาก เขามีทักษะการต่อสู้ที่เหลือเชื่อทั้งการยืนต่อสู้และนอนปล้ำคู่ต่อสู้ลงกับพื้น 


ทักษะการปล้ำคู่ต่อสู้ลงกับพื้นของอีลอน มัสก์ ตรงกับคำคุยโม้โอ้อวดของเขาก่อนหน้านี้ที่เคยทวีตข้อความเอาไว้ว่าเขามีท่าไม้ตายชื่อว่า วอลรัส (Walrus) หรือท่าการนอนทับคู่ต่อสู้แบบสบาย ๆ คล้ายตัววอลรัส สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมรูปร่างคล้ายสิงโตทะเล


นอกจากอีลอน มัสก์ ฝึกการต่อสู้กับ Lex Fridman เขายังมีแผนฝึกต่อสู้กับ Lex Fridman นักชกมวย UFC ในตำนานอีกคนหนึ่ง โดยเขาทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ว่า "ฉันเป็นแฟนตัวยงของคุณ และมันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือคุณและเป็นคู่ซ้อมของคุณสำหรับการท้าทายกับมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก" หลังจากนั้นไม่นานอีลอน มัสก์ ได้ตอบตกลงโดยทวีตข้อความว่า "ตกลง มาทำกันเถอะ 🔥🔥"


รอยบาดหมางไม่ลงรอยระหว่างอีลอน มัสก์และมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก แม้ทั้งคู่จะไม่เคยโต้เถียงกันซึ่งหน้าแต่ก็มีการแสดงความเห็นโต้ตอบกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอยู่เป็นระยะ เช่น ประเด็นความอันตรายของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือการเปิดโซเชียลเน็ตเวิร์กใหม่ล่าสุดของมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์กชื่อว่า เธรดส์ (THREADS) ซึ่งมีลักษณะคล้ายทวีตเตอร์ (Twitter) ที่มีอีลอน มัสก์เป็นเจ้าของอาจเป็นจุดแตกหักที่ทำให้เกิดการท้าทายและขึ้นชกมวยกรงในครั้งนี้


ปัจจุบันยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอีลอน มัสก์และมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก มีกำหนดขึ้นเวทีมวยกรงชกกันในวันไหน ทราบเพียงทั้งคู่อาจใช้สนามมวยอ๊อกตาก้อน (Vegas Octagon) นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยชกมวยในรูปแบบผสมผสาน (MMA) ของอัลติเมท ไฟต์ติง แชมเปียนชิพ (UFC) ภายใต้การจัดของ ดานา ไวต์ ประธานคนปัจจุบันของสมาคมอัลติเมทไฟต์ติงแชมเปียนชิพ (UFC) โดยดานา ไวต์ ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าตนเองได้พูดคุยกับอีลอน มัสก์และมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ในเบื้องต้นเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าทั้งคู่จะขึ้นเวทีชกมวยกันจริง ๆ และจะเป็นคู่มวยหยุดโลกยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยจัดมาในประวัติศาสตร์


ที่มาของข้อมูล TMZ (1), TMZ (2)

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง