TNN online จะเอาให้ได้! 'โค้ชมาริโอ้' ยังหวังจับสลากชน 'บุรีรัมย์' เอฟเอฯรอบ8ทีม

TNN ONLINE

กีฬา

จะเอาให้ได้! 'โค้ชมาริโอ้' ยังหวังจับสลากชน 'บุรีรัมย์' เอฟเอฯรอบ8ทีม

จะเอาให้ได้! 'โค้ชมาริโอ้' ยังหวังจับสลากชน 'บุรีรัมย์' เอฟเอฯรอบ8ทีม

กุนซือ กิเลนผยอง ยังคงตั้งเป้าในการจับสลากฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยหวังจะได้ชนกับ บุรีรัมย์ ที่อยากเจอตั้งแต่รอบ 16 ทีม และจะเป็นคนจับด้วยตัวเองด้วย

วันนี้ (3 ก.พ. 64ฉ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือสุดจ๊าบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงห้าวต่อเนื่อง หลังพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยยังขอให้ผลการจับสลากในรอบก่อนรองชนะเลิศ ได้พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และยืนยันจะเป็นผู้จับเองกับมืออีกด้วย


กิเลนผยอง โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังได้ประตูจาก วัฒนา พลายนุ่ม ตั้งแต่ต้นเกม ทำให้เขี่ย เขี้ยวสมุทร ตกรอบไปได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งหลังจบเกม ผู้สื่อข่าว ได้ถามว่าต้องการจับเจอใครในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทว่า มาริโอ ก็ยังย้ำคิดย้ำทำ เหมือนคราที่เคยบอกตั้งแต่ก่อนจับรอบ 16 ทีมสุดท้ายว่าต้องการพบ บุรีรัมย์


"เราไม่ได้ชนะโดยที่เก็บคลีนชีทมานานแล้ว ผมรู้สึกดี มันทำให้เห็นว่า เราพัฒนาเกมรับ ที่ผมอยากพูดคือการกลับมาเตะอีกครั้งมันยากกับบรรยากาศที่เปลี่ยนไปเมื่อไม่มีแฟนบอล ผมขอบคุณนักเตะทุกคน เราซ้อมมานายเกินปีสำหรับปีนี้ เราต้องลงเล่นแล้วก็หยุดแล้วก็กลับมาแข่งอีก แต่สองเดือนนี้เราจะผ่านไปให้ได้กับช่วงเวลาที่ลำบากเพราะแข่งเยอะ เราต้องปรับตัวให้ได้"


"ส่วนการจับสลากในรอบ 8 ทีม มันไม่มีเหตุผลที่ผมจะไม่อยากเจอทีมใหญ่ ก่อนหน้านี้เราชนะ บีจี ปทุมฯ มาแล้ว ซึ่งพวกเขาน่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดด้วยซ้ำ อีกเรื่องผมคิดว่าเป็นโอกาสดีของดาวรุ่งที่จะได้ลงเล่น การได้เจอทีมใหญ่ ผลการแข่งก็อีกเรื่องหนึ่ง แตาสำคัญที่สุดคือประสบการณ์ทีรจะทำให้โตขึ้นได้อีก นี่คือสิ่งที่ผมชอบ ดังนั้น ผมอยากเจอบุรีรัมย์ น่าจะเป็นเกมใหญ่ของผม แม้จะไม่มีแฟนบอล แต่แค่เราจับไปเจอทีมใหญ่บรรยากาศมันก็ครื้นแล้ว" โค้ชโอ้ กล่าวหลังพาเมืองทอง เข้ารอบก่อนรองฯ เอฟเอ คัพ


สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ระยอง เอฟซี ในเกมไทยลีก นัดที่ 17 วันอาทิตย์ ที่ 7 ก.พ. 64 นี้ ทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ส่วน มาริโอ เคยคุมทัพ กิเลนผยอง บุกไปชนะ บุรีรัมย์ ถึงถิ่นมาแล้วด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อช่วงเลกแรกที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัฒนาซัดโทน! 'เมืองทอง' เปิดรังเบียด 'สมุทรปราการ' 1-0 ทะลุ 8 ทีม เอฟเอคัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง