TNN online ยิ่งกว่าได้แข้งใหม่! 'รอยส์' สุดปลื้ม 'ซานโช่' น่าจะอยู่ดอร์ทมุนด์อีกปี

TNN ONLINE

กีฬา

ยิ่งกว่าได้แข้งใหม่! 'รอยส์' สุดปลื้ม 'ซานโช่' น่าจะอยู่ดอร์ทมุนด์อีกปี

ยิ่งกว่าได้แข้งใหม่! 'รอยส์' สุดปลื้ม 'ซานโช่' น่าจะอยู่ดอร์ทมุนด์อีกปี

กัปตันทัพเสือเหลือง สุดดีใจ หลังทราบข่าวว่า ซานโช่ น่าจะอยู่กับทีมต่ออีกปี เนื่องจากข่าวย้ายซบ แมนยู เริ่มเงียบๆไป

วันนี้ (29 ก.ย. 63) มาร์โก รอยส์ แนวรุกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน สุดปลื้มใจได้เห็น จาดอน ซานโช่ ดาวโรจน์รุ่นน้องอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นนี้ค่อนข้างชัวร์แล้ว หลังข่าวย้ายทีมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเงียบไป จากการรายงานของ สกายสปอร์ต


ก่อนหน้านี้ ซานโช่ ตกเป็นข่าวกับ ผีแเดง อย่างหนัก แต่การย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นเสียที เนื่องจากค่าตัว 120 ล้านปอนด์ ที่เสือเหลืองตั้งไว้ เกินกว่าที่ ผีแดงจะจ่ายไหว จึงทำให้กระแสเริ่มเงียบไป อีกทั้ง มิเชล ซอร์ค ผู้อำนวยการสโมสร ก็เคยออกมายืนยันแล้วว่าซีซั่นนี้ แข้งวัย 20 ปี จะอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แน่นอน จึงทำให้ รอยส์ ออกมาดีใจยกใหญ่


"สำหรับผมและทีม มันคือข่าวดี เราทุกคนมีความสุขที่จะได้เห็นเขาอยู่กับเราต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเป็นอย่างน้อย เขาทั้งช่วยทีมเก็บคะแนน ทำประตู และคอยแอสซิสต์ ซึ่งเป็นคะแนนที่มหาศาลมาก เขาสำคัญ ในอนาคตอาจจะเทียบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้" กัปตันเสือเหลือง กล่าวถึง ซานโช่


สำหรับ ซานโช่ มีอาการป่วย อาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกม เดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ กับ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธ ที่ 30 ก.ย. 63 นี้ เวลา 01.30 น. เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วยทางเดินหายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง