TNN online ช่วงนี้ยืด! 'คูตินโญ่' ตอบแล้วจะกลับบาร์ซ่าหรือไม่ ?

TNN ONLINE

กีฬา

ช่วงนี้ยืด! 'คูตินโญ่' ตอบแล้วจะกลับบาร์ซ่าหรือไม่ ?

ช่วงนี้ยืด! 'คูตินโญ่' ตอบแล้วจะกลับบาร์ซ่าหรือไม่ ?

แนวรุกตัวยืมเสือใต้ ยืนยัน จะขอทุ่มสมาธิทั้งหมดกับเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ก่อนที่จะมาคิดทบทวนเรื่องอนาคตค้าแข้งตัวเองอีกครั้ง

วันนี้ (21 ส.ค. 63) ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แนวรุกฟอร์มสดตัวยืม บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน จะไม่พูดเรื่องอนาคตค้าแข้งว่าจะเอายังไงต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยขอมุ่งมั่นมีสมาธิกับนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในค่ำคืนวันอาทิตย์นี้เสียก่อน จากการรายงานของ Goal.com

ช่วงนี้ยืด! 'คูตินโญ่' ตอบแล้วจะกลับบาร์ซ่าหรือไม่ ?

ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าวออกมาหลายทิศทางสำหรับ แข้งวัย 28 ปี เริ่มตั้งแต่ทาง บาร์เซโลนา ไม่ต้องการดึงกลับมาใช้งาน , บาเยิร์น ไม่ขอใช้ออปชั่นซื้อขาด หรือแม้แต่โอกาสที่เจ้าตัวจะโยกกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่จากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นคนยิง 2 ประตู 1 แอสซิสต์ เกมที่ถล่มโหดต้นสังกัดเก่า 8-2 ในศึก ชปล. รอบก่อนรองฯ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้เริ่มกลับมาเนื้อหอมอีกครั้ง ซึ่ง คูตี้ ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เป็นที่เรียบร้อย


"ผมยังไม่ทราบอะไรตอนนี้นะครับ ผมคงจะขอมีสมาธิและทุ่มสุดตัวกับการลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิง ให้จบเสียก่อน เรื่องอนาคตผมยังไม่ได้คิด ทั้ง บาร์ซ่า และ บาเยิร์น ก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับผม เพราะฤดูกาลมันยังไม่จบ ผมคิดว่าเกมนัดชิง มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน จริงอยู่ว่า เปแอสเช แข็งแกร่งมาก มียอดกองหน้าอย่าง เนย์มาร์ แต่เราก็มีเกมรับที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน มันจะเป็นแมตช์ระดับ 5 ดาวเลยแหละครับ" คูตี้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค จะพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอาทิตย์ (23 ส.ค. 63) นี้ เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 02.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูดีๆก่อน! 'คูตินโญ่' งานเข้าถูกแฟนบาร์ซ่ารุมสับเหตุทวิตเย้ยทีม

เละยิ่งกว่าโจ๊ก! 'บาเยิร์น' จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวโหด 'บาร์ซ่า' 8-2 ทะลุตัดเชือกยูฟ่าฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง