TNN online "เบลลิ่งแฮม" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮหลัง "ดอร์ทมุนด์" พลาดคว้าแชมป์ลีก

TNN ONLINE

กีฬา

"เบลลิ่งแฮม" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮหลัง "ดอร์ทมุนด์" พลาดคว้าแชมป์ลีก

เบลลิ่งแฮม กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮหลัง ดอร์ทมุนด์ พลาดคว้าแชมป์ลีก

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดช้ำใจ ร้องไห้ให้กับความผิดหวังที่ต้องพลาดแชมป์บุนเดสลีกา ในวันปิดฤดูกาล

เกมบุนเดสลีกา สัปดาห์ที่ 34 นัดสุดท้าย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2012 เมื่อมีคะแนนำหน้า "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 คะแนน แต่สุดท้ายเรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น ดอร์ทมุนด์ สะดุดขาตัวเองปล่อยให้ ไมนซ์ บุกขึ้นมานำ 2-0 ตั้งแต่ 25 นาทีแรก ต้องเหนื่อยไล่ตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม จบด้วยสกอร์ 2-2


ขณะที่ทีมเสือใต้ ก็มีดราม่า พวกเขาได้ประตูชัยจาก จามาล มูเซียร่า ทำให้เอาชนะโคโลญจน์ 2-1 ต้องลุ้นเหนื่อยจนถึงนาทีที่ 89 จบฤดูกาลทั้งสองทีมแต้มเท่ากันที่ 71 คะแนน แต่เป็นทีมของ โธมัส ทูเคิล ที่ได้ชูถาดแชมป์เพราะประตูได้เสียดีกว่า


หลังจบเกม เบลลิ่งแฮม ผิดหวังอย่างที่สุด ยืนร้องไห้อยู่ในสนาม และพยายามเดินหนีกล้องที่ตามจับภาพของเขา ก่อนทนไม่ได้ใช้มือผลักกล้องลงพื้น ปิดกลั้นไม่ให้เห็นน้ำตาแห่งความเสียใจ


สำหรับ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวรุ่งวัย 19 ปี เล่นให้ดอร์ทมุนด์เป็นฤดูกาลที่ 3 ผลงานน่าประทับใจต่อเนื่องโดยซีซั่นนี้เขาลงเล่นไป 42 นัดในทุกรายการ ทำได้ถึง 14 ประตู และกำลังมีข่าวเตรียมจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด โดยคาดว่าค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง