TNN online 'แมนยู' พร้อมแนบ 4 แข้งในดีล 'เบลลิ่งแฮม' ให้ 'ดอร์ทมุนด์'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' พร้อมแนบ 4 แข้งในดีล 'เบลลิ่งแฮม' ให้ 'ดอร์ทมุนด์'

'แมนยู' พร้อมแนบ 4 แข้งในดีล 'เบลลิ่งแฮม' ให้ 'ดอร์ทมุนด์'

สื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอนักเตะ 4 รายให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พิจารณา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในดีลคว้าตัว จู๊ด เบลลิ่งแฮม มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

"ปีศาจแดง" ยังคงตกเป็นข่าวกับกองกลางแบบไม่ขาดสาย หลังเชื่อกันว่ากุนซืออย่าง ราล์ฟ รังนิก มองตำแหน่งดังกล่าวเป็นจุดอ่อนของทีม โดยคนที่มาแรงที่สุดคงจะหนีไม่พ้น จู๊ด เบลลิ่งแฮม เขาตกเป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยยังอยู่กับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ แต่ก็ต้องพ่ายให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในศึกชิงตัวแข้งรายนี้เมื่อปี 2020


ล่าสุด Daily Mirror รายงานว่า ยูไนเต็ด วางแข้งวัย 18 ปี เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะถึงนี้ โดยที่พวกเขาพร้อมแนบตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, อารอน วาน-บิสซาก้า และ เอริค ไบญี่ ให้ "เสือเหลือง" พิจารณาเป็นส่วนหนึ่งในดีลดังกล่าวด้วย


แข้งทั้ง 3 คนอย่าง มาร์กซิยาล, ฟาน เดอ เบ็ค และไบญี่ ต่างก็ไม่ได้เป็นแข้งหลักภายในทีม รวมไปถึง วาน-บิสซาก้า ที่ตั้งแต่ รังนิก เข้ามาคุมทีมเขาก็ถูกดร็อปไป หลังไม่อาจปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของ รังนิก ได้


สำหรับ เบลลิ่งแฮม ยังตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน โดยแข้งทีมชาติอังกฤษลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 26 นัดในซีซั่นนี้ พร้อมทำไป 4 ประตูกับ 10 แอสซิสต์

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง