TNN online สื่อยักษ์ใหญ่ปูด 'รังนิก' ต้องการ 4 แข้งใหม่ เสริมทัพ 'แมนยู'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อยักษ์ใหญ่ปูด 'รังนิก' ต้องการ 4 แข้งใหม่ เสริมทัพ 'แมนยู'

สื่อยักษ์ใหญ่ปูด 'รังนิก' ต้องการ 4 แข้งใหม่ เสริมทัพ 'แมนยู'

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าพูดคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด และ จอห์น เมอร์ทัฟ บอร์ดบริหารของทีม ว่าต้องการเสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม นี้

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใช้เงินไปไม่น้อยสำหรับการดึงตัวนักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง เจดอน ซานโช่, ราฟาเอล วาราน และคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ แต่ทว่ากับไม่เพียงพอในการต่อกรกับทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกด้วยกัน


ล่าสุด ESPN สื่อยักษ์ใหญ่รายงานว่า ราล์ฟ รังนิก กุนซือคนใหม่ของทีม ต้องการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ขอให้ วู้ดเวิร์ด และ เมอร์ทัฟ คว้านักเตะมาเพิ่มอีก 4 รายแบ่งเป็นนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์มากถึง 3 ราย และศูนย์หน้าอีก 1 ราย


โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า อมาดู ไฮดาร่า กองกลางทีม แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งซึ่ง ผีแดง จะต้องจ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะเป็นจำนวน 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,435 ล้านบาท)


นอกจากนี้ รังนิก ยังต้องการตัวของ จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์วัย 18 ปีของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ คัลวิน ฟิลลิปส์ ดาวเตะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก แม้ไม่กี่วันก่อนตัวนักเตะจะเผยว่าไม่คิดย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง เนื่องจากเป็นทีมคู่อริของ ยูงทอง ก็ตามที


ส่วนรายสุดท้าย ศูนย์หน้าตัวเก่งที่มีข่าเชื่อมโยงกับทีมมาโดยตลอด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอรเวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่ง รังนิก ต้องการได้ตัวมาทดแทน เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยซึ่งส่อแววย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงปีใหม่เนื่องจากตกที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า


สำหรับ ฮาแลนด์ เชื่อกันว่าเขาสามารถอำลาทีม เสือเหลือง ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ภายใต้ค่าตัว 66 ล้านปอนด์ (ราว 2,871 ล้านบาท)

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง