TNN online รับไม่ได้! บาเยิร์นสั่งปลดโควัชหลังพาทีมแพ้เละ 1-5

TNN ONLINE

กีฬา

รับไม่ได้! บาเยิร์นสั่งปลดโควัชหลังพาทีมแพ้เละ 1-5

รับไม่ได้! บาเยิร์นสั่งปลดโควัชหลังพาทีมแพ้เละ 1-5

บาเยิร์น มิวนิค ปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมบุกแพ้ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่งผลให้ "เสือใต้" แพ้ไปแล้ว 2 นัดในฤดูกาลนี้ โดยมูรินโญ่ และ แม็กซ์ เป็นตัวเต็งโค้ชคนใหม่

วันนี้ (4 พ.ย. 62) บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน สั่งปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมบุกไปพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ ที่ 2 พ.ย. 62 ที่ผ่านมา จากการยืนยันของทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสร 

รับไม่ได้! บาเยิร์นสั่งปลดโควัชหลังพาทีมแพ้เละ 1-5

ทัพ "เสือใต้" ฟอร์มดรอปลงไปมากในซีซั่นนี้ โดยพวกเขาแพ้ในเกมลีกไปแล้ว 2 จาก 10 นัดที่ลงสนาม รวมทั้งเสียไปแล้ว 16 ประตู ตกไปอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน มีแต้มตามหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 4 แต้มด้วยกัน ซึ่งหลังจบเกมที่บุกแพ้แฟร้งค์เฟิร์ตแบบยับเยิน ได้มีการประชุมด่วนของผู้บริหารสโมสรทันที


จากการประชุมของ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา มีมติออกมาให้ สั่งปลด โควัช โค้ชชาวโครแอต ที่คุมทัพเป็นปีที่ 2 หลังฤดูกาลที่แล้วพา "เสือใต้" คว้าดับเบิลแชมป์ ทั้งบุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล โดยเวลานี้ทีมจะมอบหมายให้ ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิก ผู้ช่วยโค้ช ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราวไปก่อน


สำหรับตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมคนต่อไป สื่อเมืองเบียร์คาดการณ์ว่าน่าจะเป็น โฆเซ่ มูรินโญ่ กับ แม็กซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี สองกุนซือชื่อดังที่กำลังว่างงานอยู่ทั้งคู่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง