TNN online ไร้ความเคารพ! 'เปเยกรินี่' จวก 'คูมัน' กรณีโทรบอกซัวเรซเตรียมปล่อยตัว

TNN ONLINE

กีฬา

ไร้ความเคารพ! 'เปเยกรินี่' จวก 'คูมัน' กรณีโทรบอกซัวเรซเตรียมปล่อยตัว

ไร้ความเคารพ! 'เปเยกรินี่' จวก 'คูมัน' กรณีโทรบอกซัวเรซเตรียมปล่อยตัว

กุนซือลายคราม เบติส จวกยับ คูมัน ทำตัวไม่มีความเคารพต่อนักเตะ หลังโทรไปบอก ซัวเรซ ว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม และให้ย้ายทีมได้เลย

วันนี้ (29 ส.ค. 63) มานูเอล เปเญกรินี กุนซือประสบการณ์สูงของ เรอัล เบติส ทีมชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน ออกมาจวกพฤติกรรมของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหม่ถอดด้ามของทีมบาร์เซโลนา ว่าไม่มีความเคารพต่อนักเตะ หลังโทรไปแจ้งต่อ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนเอง


ก่อนหน้านี้กุนซือคนใหม่ของทีมบาร์ซ่า ได้โทรศัพท์ไปแจ้งต่อ หัวหอกชาวอุรุกวัย ว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนเอง และต้องหาต้นสังกัดใหม่โดยเร็วที่สุด


นายใหญ่ของเบติส ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่อพฤติกรรมของกุนซือทีมดังจากแคว้นคาตาลัน ว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง การทำงานในฐานะโค้ช ต้องมีความเชื่อมั่นและกล้าออกไปพูดคุยกับนักเตะตัวต่อตัว และถ้าหากมีเรื่องที่ต้องพูดกันตรง ๆ ก็ควรจัดการมันให้จบ”


“สิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อมีนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีม คุณต้องพร้อมที่จะบอกพวกเขาว่าเขาจะไม้ได้อยู่เล่นต่อ ผมทำเรื่องแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว มันเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวด การแจ้งข่าวร้ายแบบนี้ในการโทรศัพท์ไปหาสำหรับผมแล้วมันดูเหมือนขาดความเคารพต่อโค้ชและนักเตะ มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำจริง ๆ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฉุนขาด! 'ซัวเรซ' สุดโมโหหลังคูมันแจ้งให้ย้ายได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง