TNN online ต้องฟัง! 'ซีดาน' พูดแบบนี้กับลูกทีมหลังบาร์ซ่าสะดุดไม่พัก

TNN ONLINE

กีฬา

ต้องฟัง! 'ซีดาน' พูดแบบนี้กับลูกทีมหลังบาร์ซ่าสะดุดไม่พัก

ต้องฟัง! 'ซีดาน' พูดแบบนี้กับลูกทีมหลังบาร์ซ่าสะดุดไม่พัก

กุนซือราชันชุดขาว เตือนลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด และขอให้รักษาระดับการเล่นอันยอดเยี่ยมไปให้ได้จนจบฤดูกาล เพื่อคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองให้ได้

วันนี้ (1 ก.ค. 63) ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่ง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เตือนลูกทีมอย่าเพิ่งวางใจกับการลุ้นแชมป์ แม้จะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ก็ตาม หลัง บาร์เซโลนา สะดุดไม่เลิก เปิดบ้านเสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ย้ำชัดทีมต้องรักษาระดับการเล่นอันยอดเยี่ยมให้ได้ไปจนจบฤดูกาล จากการรายงานของ The National

ต้องฟัง! 'ซีดาน' พูดแบบนี้กับลูกทีมหลังบาร์ซ่าสะดุดไม่พัก

พลพรรค ราชันชุดขาว มีโอกาสดีมากๆที่จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในปีนี้ หลังจากที่เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่รีสตาร์ทกลับมาแข่งขัน ขณะที่คู่แข่งโดยตรงอย่าง บาร์ซ่า กลับพลาดเสมอทำแต้มหลุดไปถึง 3 นัด ทำให้ตารางคะแนนในเวลานี้ มาดริด นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 71 คะแนน จาก 32 นัด นำหน้า บาร์เซโลนา ที่มี 70 คะแนน จาก 33 เกม อย่างไรก็ตาม หัวเรือใหญ่ของชุดขาวได้ออกมาเตือนลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด แม้สถานการณ์จะได้เปรียบแล้วก็ตาม


"เป็นหน้าที่สำคัญของผมที่ต้องเตือนให้ลูกทีมมีสมาธิมากๆ เราจะหลุดกันไม่ได้ เรายังไม่ได้แชมป์อะไรทั้งสิ้น นี่คือสิ่งที่ทุกคนต้องรู้ เรายังมีงานหนักอีก 6 นัด มีอีก 18 แต้มให้เราตามเก็บ เรานำอยู่แค่เเต้มเดียว ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผมพอใจฟอร์มลูกทีมหลังกลับมารีสตาร์ท แต่เราต้องรักษาระดับของเราให้ได้ไปจนนัดสุดท้าย" ซีดาน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


สำหรับ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกตาเฟ่ ในค่ำคืนวันพฤหัสบดี (2 ก.ค. 63) นี้ เวลา 03.00 น. หากพวกเขาเก็บชัยชนะได้ จะทิ้งห่าง บาร์เซโลนา เป็น 4 แต้มทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง