TNN online เอเยนต์ยืนยัน 'ฮาแลนด์' มีแผนอำลา 'แมนซิตี้' เลือกทีมถัดไปแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอเยนต์ยืนยัน 'ฮาแลนด์' มีแผนอำลา 'แมนซิตี้' เลือกทีมถัดไปแล้ว

เอเยนต์ยืนยัน 'ฮาแลนด์' มีแผนอำลา 'แมนซิตี้' เลือกทีมถัดไปแล้ว

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ส่วนตัวของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายอมรับว่า นักเตะในต้นสังกัดมีแผนอำลาทัพเรือใบสีฟ้า โดยมีจุดหมายที่กำหนดไว้แล้วนั้นคือ เรอัล มาดริด

ฮาแลนด์ เพิ่งย้ายมาร่วมทัพเรือใบ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผลงานตอนนี้ลงสนามให้กับ แมนฯ ซิตี้ ทุกถ้วยทุกรายการไป 33 นัด ยิงไป 33 ประตู และทำไป 4 แอสซิสต์ โดยในศึกพรีเมียร์ลีก ลงเล่น 24 นัด ยิงไป 27 ประตู ขึ้นนำดาวซัลโวของลีก


อย่างไรก็ตาม ปิเมนต้า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นสโมสรในฝันของนักเตะในการดูแลของเขา แม้ว่าพรีเมียร์ลีกจะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม


"มีพรีเมียร์ลีก มีเรอัล มาดริด และเรอัล มาดริด มีบางอย่างที่ทำให้ที่นี่เป็นโลกแห่งความฝันสำหรับผู้เล่น, มาดริดทำให้เวทมนต์ดำเนินต่อไป ไมมีการแข่งขันในลีก แต่มียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก" ราฟาเอล่า ปิเมนต้า กล่าว


"ที่เอเจนซี่ของฉัน เราพยายามวางแผน เราต้องวางแผน ต้องมีเป้าหมาย เราอาจไปไม่ถึง แต่ถ้าเราไม่รู้ว่าเราจะไปที่ไหน แน่นอนว่ามันจะไม่มีวันไปถึงเลย"


"เมื่อเรามีนักเตะให้ดูแล เราจะวางแผน แม้กับผู้เล่นอายุแค่ 15 ปีก็ตาม เราวางแผนเส้นทางอาชีพของเขา"


"เมื่อตอนที่ฉันเริ่มต้นธุรกิจนี้ ถ้าฉันบอกกับนักเตะว่า "ฉันจะพาคุณมาอังกฤษ" สิ่งแรกที่พวกเขาจะพูดเลยก็คือ "ผมทำอะไรผิด ทำไมคุณถึงไม่ชอบผม"


"แต่มาทุกวันนี้ ถ้าฉันถามผู้เล่นว่า "เป้าหมายของคุณคืออะไร" เขาจะตอบว่า พรีเมียรืลีก, เขาไม่พูดว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี หรือ อาร์เซนอล แต่มันคือ พรีเมียร์ลีก"  


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง