TNN online คูลิบาลี่แพงไป! 'เปแอสเช' เบนเข็มล่า 'สคริเนียร์' คุมแนวรับ

TNN ONLINE

กีฬา

คูลิบาลี่แพงไป! 'เปแอสเช' เบนเข็มล่า 'สคริเนียร์' คุมแนวรับ

คูลิบาลี่แพงไป! 'เปแอสเช' เบนเข็มล่า 'สคริเนียร์' คุมแนวรับ

ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง เปลี่ยนเป้าหมายหันมาล่าตัว สคริเนียร์ มายืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในฤดูกาลหน้า หลัง นาโปลี โก่งค่าตัว คูลิบาลี่ มหาศาลถึง 110 ล้านยูโร

วันนี้ (14 มิ.ย. 63) ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในการคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาถอนสมอในการล่า คาลิดู คูลิบาลี่ เนื่องจากนาโปลี ตั้งค่าตัวไว้แพงถึง 110 ล้านยูโร จากการรายงานของ ฟุตบอล อิตาเลีย


เปแอสเช เพิ่งประกาศว่า ติอาโก้ ซิลวา และ เอดินสัน คาวานี่ เตรียมอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากหมดสัญญา ทำให้พวกเขาต้องหาปราการหลังรายใหม่เข้ามาแทนที่แนวรับชาวบราซิล โดยช่วงที่ผ่านมา ทีมเคยเป็นข่าวกับ คูลิบาลี่ แต่ก็ถูกทัพ อัซซูร่า ตั้งค่าตัวไว้มหาศาล ทั้งที่นักเตะกำลังจะอายุครบ 29 ปีแล้ว ส่งผลให้มีการเปลี่ยนเป้าหมายแล้วในเวลานี้


รายงานล่าสุดระบุว่า เปแอสเช กำลังให้ความสนใจกับ สคริเนียร์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งกับงูใหญ่ จนกลายเป็นที่หมายปองของหลายทีมยักษ์ในยุโรป คาดกันว่าเจ้าตัวจะมีมูลค่าราว 70 ล้านยูโร เป็นอย่างน้อย


สำหรับ สคริเนียร์ วัย 25 ปี ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งสิ้น 119 นัด ทำไป 4 ประตู รวมทุกรายการ นอกจากนี้ยังเคยนำทีมชาติสโลวาเกีย มาคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ที่ประเทศไทยเมื่อปี 2018 อีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซิลวา, คาวานี่ เตรียมเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจบซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง