TNN online 'ลูกากู' เปิดใจ ตอนอยู่เอฟเวอร์ตันคือช่วงที่ดีที่สุดในอังกฤษ

TNN ONLINE

กีฬา

'ลูกากู' เปิดใจ ตอนอยู่เอฟเวอร์ตันคือช่วงที่ดีที่สุดในอังกฤษ

'ลูกากู' เปิดใจ ตอนอยู่เอฟเวอร์ตันคือช่วงที่ดีที่สุดในอังกฤษ

บิ๊กตู้ ยอมรับ คงไม่กลับไปเล่นพรีเมียร์ลีก อีกแล้ว แต่หวังจะกลับไปเล่นให้ อันเดอร์เลชท์ ซึ่งเป็นทีมแรกของเขาในอนาคต ส่วนช่วงเวลาที่ดีที่สุดตอนอยู่อังกฤษ คือการเล่นให้เอฟเวอร์ตัน

วันนี้ (19 เม.ย. 63) โรเมลู ลูกากู หอกร่างยักษ์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับ คงไม่ได้กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกแล้วในอนาคต หลังเคยล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ปิดโอกาสที่จะได้กลับไปค้าแข้งกับ อันเดอร์เลชท์ ทีมแรกในอาชีพของตัวเอง

'ลูกากู' เปิดใจ ตอนอยู่เอฟเวอร์ตันคือช่วงที่ดีที่สุดในอังกฤษ

ดาวยิงชาวเบลเยี่ยม ยิงประตูถล่มทลายกับ เวสบรอมวิช และ เอฟเวอร์ตัน ระหว่างปี 2012-2017 จนถูก ผีแดง คว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 75 ล้านปอนด์ ทว่าเจ้าตัวกลับฟอร์มไม่เปรี้ยงเหมือนเดิม ตลอด 2 ปีในถิ่น "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" รวมทั้งเป็นตัวตลกในสายตาแฟนบอล จึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้


ดาวเตะฉายา "บิ๊กตู้" เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้ถามคำถามทางทวิตเตอร์ ยืนยันไม่กลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกแน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าช่วงเวลาที่อยู่กับเอฟเวอร์ตัน คือช่วงที่ดีที่สุด ส่วนอนาคตอยากกลับไปเล่นให้ อันเดอร์เลชท์ ต้นสังกัดแรกในอาชีพอีกครั้ง


สำหรับ ลูกากู ปัจจุบันอายุ 26 ปี ยิงไปแล้ว 23 ประตู จากการรับใช้ อินเตอร์ 35 นัด รวมทุกรายการ ส่วนสมัยอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน กดไปถึง 87 ประตู จาก 166 นัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนผีกระหน่ำไลค์!มาติชบอกลูกากูหุบปากกลางไลฟ์สด

โซลชามีเอี่ยว? ลูกากูเปิดใจสาเหตุย้ายหนีแมนยู

ฟอร์มกระฉูด! 'ลูกากู' ใช้เวลา23นัด ยิงมากกว่าเล่นให้แมนยูปีที่แล้วทั้งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง