TNN online ลิเวอร์พูลซื้อสามแข้งใหม่แทนที่ 'ซาลาห์-มาเน่-เกอิต้า'

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูลซื้อสามแข้งใหม่แทนที่ 'ซาลาห์-มาเน่-เกอิต้า'

ลิเวอร์พูลซื้อสามแข้งใหม่แทนที่ 'ซาลาห์-มาเน่-เกอิต้า'

มีรายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล เตรียมซื้อนักเตะใหม่ 3 รายมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และนาบี เกอิต้า

วันนี้ (11 พ.ย. 64) มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะนำเข้านักเตะใหม่ 3 รายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม เพื่อทดแทนกับการที่ 3 ผู้เล่นอย่างโมฮัมเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และนาบี เกอิต้า ต้องไปร่วมการแข่งขัน แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ทั้งนี้หงส์แดงยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้พวกเขาเพิ่งจะพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลต่อเวสต์แฮมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา


ความพ่ายแพ้ 1-3 ดังกล่าวนั้นทำให้พวกเขาตามหลังทีมจ่าฝูงอย่างเชลซีสี่แต้ม แต่ยังมีเวลามากเกินพอที่จะไล่ตามทันเพราะยังมีอีก 27 นัดให้ได้เล่นกันอยู่ อย่างไรก็ตาม ในช่วงปีใหม่นี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มีซาลาห์ และมาเน่ กองหน้าของทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน AFCON กับทีมชาติอียิปต์และเซเนกัลตามลำดับ ส่วนเกอิต้าก็จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้เช่นกันกับทีมชาติกินีบ้านเกิดของเขา 


นั่นก็หมายความว่าคล็อปป์จะขาดแคลนผู้เล่นในแดนกลาง และเป็นที่เชื่อกันว่าผู้บริหารของลิเวอร์พูลกำลังวางแผนที่จะชดเชยการขาดหายไปของทั้งสามในเดือนเดือนมกราคม โดยมีรายงานในอิตาลีที่เผยว่า ยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ กำลังเล็งไปที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ของอินเตอร์ มิลาน โดยแข้งวัย 28 ปี ใช้เวลาห้าปีครึ่งกับทัพงูใหญ่ แต่แข้งชาวโครเอเชียเหลือเวลาเพียง 7 เดือนในสัญญาปัจจุบันของเขา ดังนั้นยอดทีมแห่งเซเรีย อา จึงอาจต้องการขายเขาเอาเงินในตอนที่พวกเขายังทำได้ในเดือนมกราคม ซึ่งทีมจากต่างประเทศมีสิทธิ์ที่จะเริ่มต้นการเจรจาในเรื่องการย้ายทีมแบบฟรีๆ ในช่วงฤดูร้อนหน้า 


ล่าสุดมีรายงานว่าทางยอดทีมแห่งแอนฟิลด์เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับโบรโซวิชซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล, เปแอสเช และเรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน เข้าใจกันว่า อินเตอร์ ประเมินค่าตัวเขาอยู่ที่ราวๆ 36 ล้านปอนด์ แม้ว่าพวกเขาอาจถูกบีบให้ลดราคาของผู้เล่นลงน้อยกว่านี้เมื่อดูจากสถานการณ์ของสัญญาของเขาก็ตาม


ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมยังเผยว่าลิเวอร์พูลยังเล็งที่จะทำช็อคด้วยการยื่นข้อเสนอให้กับอาเนาท์ ดันชูม่า  อดีตดาวเตะบอร์นมัธ โดยโรมาโน่กล่าวว่า ดันชูม่าที่กำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับบียาร์เรอัลนั้นเป็นนักเตะที่เป็นที่ชื่นชมเป็นอย่างมากของหงส์แดงและพวกเขาอาจยื่นข้อเสนอในเดือนมกราคม


มีข่าวลือจากอิตาลีว่า ผู้เล่นคนที่สามในลิสต์หน้าหนาวของทีมก็คือเกลสัน เบรเมอร์ กองหลังชาวบราซิล โดยเซ็นเตอร์แบ็คโตริโน่รายนี้ยังเป็นที่ต้องการของอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อีกเช่นกัน แต่เชื่อกันว่าคล็อปป์กระตือรือร้นที่จะนำเขามาที่แอนฟิลด์ เพื่อหลีกเลี่ยงวิกฤตอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ซึ่งเคยทำให้จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และฟาบินโญ่ ต้องทำงานเป็นกองหลังจำเป็นมาแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง