TNN online 'ดีบาล่า' ไม่ต่อสัญญา 'ยูเวนตุส' เตรียมลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

TNN ONLINE

กีฬา

'ดีบาล่า' ไม่ต่อสัญญา 'ยูเวนตุส' เตรียมลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

'ดีบาล่า' ไม่ต่อสัญญา 'ยูเวนตุส' เตรียมลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

สื่อหลายสำนักในอิตาลี เปิดเผยไปในทิศทางเดียวกันว่า เปาโล ดีบาล่า เตรียมย้ายจากยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ ภายหลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่ล้มเหลวลงเป็นที่เรียบร้อย

ดีบาล่า ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะหมดสัญญากับยูเวนตุสซัมเมอร์นี้ โดยทางสโมสรพยายามเต็มที่เพื่อเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่


ล่าสุด รายงานข่าวจาก Sky Sports Italia และสื่ออีกหลายเจ้าในอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ฮอร์เก้ อันตุน ตัวแทนของดีบาล่า และสโมสรมีความพยายามเจรจาสัญญาใหม่กันอีกครั้งในวันจันทร์ หลังพูดคุยกันประมาณ 2 ชั่วโมงที่คอนตินาสซ่า การเจรจาจบลงแบบน่าผิดหวัง ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ และนักเตะจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ยุติชีวิตค้าแข้ง 7 ปี ที่ตูรินลงซัมเมอร์นี้


สำหรับรายละเอียดทางยูเวนตุส เคยตกลงกับทางดีบาล่า ว่าจะให้ค่าเหนื่อยที่ 11 ล้านยูโรต่อปี เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่สุดท้ายสโมสรขอยกเลิกข้อเสนอดังกล่าว และยื่นใหม่ลดลงมาอยู่ที่ราว 6-7 ล้านยูโรรวมแอดออน ซึ่งน้อยเกินไปสำหรับสตาร์อาร์เจนไตน์


สำหรับ ดีบาล่า คว้าแชมป์เซเรีย อา กับยูเว่ 5 สมัย และ 4 แชมป์โคปปา อิตาเลีย นับตั้งแต่ย้ายมาจากปาแลร์โม่ ในปี 2015 โดยซีซั่นนี้เขามีโอกาสลงเล่นให้กับยูเวนตุส ในทุกรายการไปแล้ว 29 นัด ทำไปแล้ว 13 ประตู และแอสซิสต์ 6 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง