TNN online ยูเว่ยังป่วนต่อเนื่อง! 'ดีบาล่า' ติดโควิด-19 เป็นรายที่สามของทีม

TNN ONLINE

กีฬา

ยูเว่ยังป่วนต่อเนื่อง! 'ดีบาล่า' ติดโควิด-19 เป็นรายที่สามของทีม

ยูเว่ยังป่วนต่อเนื่อง! 'ดีบาล่า' ติดโควิด-19 เป็นรายที่สามของทีม

ดีบาล่า โพสต์ผ่านไอจี ยอมรับ ติดโควิด-19 พร้อมกับภรรยา แต่ตอนนี้ยังแข็งเเรง โดยเจ้าตัวเป็นแข้งรายที่สาม ต่อจาก รูกานี่ และ มาตุยดี้ ที่ติดไวรัสดังกล่าวไปก่อนหน้านี้

วันนี้ (22 มี.ค. 63) เปาโล ดีบาล่า หอกตัวเก่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลายเป็นแข้งรายล่าสุดของทีม ที่ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับภรรยา ต่อจาก ดานิเอเล่ รูกานี่ และ แบลส มาตุยดี้ ที่ติดไปก่อนหน้านี้ จากการยืนยันผ่านอินสตาแกรม paulodybala ของตัวนักเตะเอง 


นับว่าเป็นทีมที่ไร้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างหนักหนาสำหรับ ไอ้ม้าลาย เนื่องจากนักเตะชื่อดังของพวกเขาทั้งสามคน พาเหรดกันติดไวรัสอันตรายนี้ในเวลาไล่เลี่ยกัน โดย รูกานี่ เป็นคนแรกที่ติดเชื้อตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะเป็น มาตุยดี้ เมื่อหลายวันก่อน ทำให้ทีมต้องแยกย้ายกันกักตัวตามกฏของการเฝ้าระวัง กระทั่งล่าสุด ก็ถึงคิวของ ดีบาล่า ที่ติดเชื้อเป็นที่เรียบร้อย


โดยดาวเตะวัย 26 ปี โพสต์ผ่านไอจีส่วนตัว ว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมจะมาแจ้งว่าผลตรวจโควิด-19 ของผมและภรรยาเป็นบวกนะครับ ตอนนี้เรายังแข็งแรงกันดี ขอบคุณในทุกกำลังใจที่ส่งข้อความเข้ามาให้ผม ผมจะรับกลับมาให้เร็วที่สุด"

ยูเว่ยังป่วนต่อเนื่อง! 'ดีบาล่า' ติดโควิด-19 เป็นรายที่สามของทีม

ขณะที่ ยูเวนตุส สังกัดของเจ้าตัว แถลงการณ์ว่า "เปาโล ดีบาล่า ได้รับการตรวจจากแพทย์ และมีผลตรวจเป็นบวก เขากักตัวอยู่ที่บ้านมาตั้งแต่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา เขาจะอยู่ในความดูแลตามเดิมต่อไป เขาแข็งแรงและไม่มีอาการป่วยใดๆในเวลานี้"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายแรกลีกจีน! 'เฟลไลนี่' ติดเชื้อโควิด-19

โควิดคร่าชีวิต “ลอเรนโซ ซานซ์” อดีตปธ.เรอัลมาดริด

หนักข้อ! ส.บอลจีนฯ แถลง "อู่ เล่ย" แข้งเอสปันญ่อล ติดโควิด-19

ดีขึ้นมากแล้ว! 'กับเบียดินี่' อัพเดทอาการพร้อมบอกความร้ายกาจของโควิด-19

แฟนคลับโล่ง! 'โรนัลโด้' ไม่ติดโควิด-19 พร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆ

ส่งกำลังใจ! 'รูกานี่' โพสต์อัพเดทอาการป่วยโควิด-19 ครั้งแรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง