TNN online 'แมนยู' เจรจาเงื่อนไขส่วนตัว 'ราบิโอต์' ล่มเรียบร้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' เจรจาเงื่อนไขส่วนตัว 'ราบิโอต์' ล่มเรียบร้อย

'แมนยู' เจรจาเงื่อนไขส่วนตัว 'ราบิโอต์' ล่มเรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวระดับสูงออกมารายงานว่า การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาเดรียน ราบิโอต์ ล่มเรียบร้อย เนื่องจากทางคุณแม่ของนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว "ปีศาจแดง" ตกลงค่าตัว กับ ยูเวนตุส เพื่อขอซื้อ ราบิโอต์ เป็นที่เรียบร้อย โดยราคาอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์บวกแอดออน จากนั้น จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร บินไปถึงเมือง ตูริน เพื่อเข้าเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับ เวโรนิก ราบิโอต์ แม่ของนักเตะที่ทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัวด้วย


ล่าสุด David Ornstein ผู้สื่อข่าว Tier 1 สังกัด The Athletic ได้ออกมารายงานว่า การเจรจาน่าจะเป็นไปได้ยากแล้ว โดยดีลของ แมนยู ที่ยื่นซื้อ อาเดรียง ราบิโอต์ ล่มเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากทางคุณแม่ของนักเตะเรียกค่าเหนื่อยสูงเกินไป 


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ทัพปีศาจแดง พร้อมที่จะยื่นค่าเหนื่อยให้สูงอยู่ในเกณฑ์เดียวกับด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส  และ คริสเตียน เอริคเซ่น แต่ทางคุณแม่ของเขาเรียกตัวเลขที่สูงกว่านั้นทำให้ทางสโมสรอาจพิจารณาถอนตัวจากดีลนี้


โดยทาง ยูไนเต็ด ยังต้องการเสริมมิดฟิลด์ระดับท็อปให้ได้ก่อนปิดตลาด สำหรับดีลของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ก็ไม่น่าเป็นไปได้ และตอนนี้สโมสรกำลังพิจารณาตัวเลือกอื่นอย่าง คาเซมิโร่ ของ เรอัล มาดริด และ มอยซ์ ไคเซโด้ แทนที่ของ ราบิโอต์ แต่ทั้งสองดีลนั้นไม่ง่ายที่จะได้ตัวมา


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง