TNN online เบื่อกันไปข้าง! 'ดีบาล่า' ตรวจโควิดรอบ4ผลยังบวกเหมือนเดิม

TNN ONLINE

กีฬา

เบื่อกันไปข้าง! 'ดีบาล่า' ตรวจโควิดรอบ4ผลยังบวกเหมือนเดิม

เบื่อกันไปข้าง! 'ดีบาล่า' ตรวจโควิดรอบ4ผลยังบวกเหมือนเดิม

หัวหอกยูเวนตุส ยังคงสลัดโควิด-19 ไม่ออก หลังตรวจเป็นรอบที่ 4 แต่ก็ยังมีผลเป็นบวกอยู่ดี เจ้าตัวจะต้องชวดเข้าฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ที่มีคิวรวมตัวในสัปดาห์หน้า และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ต่อไป

วันนี้ (29 เม.ย. 63) เปาโล ดีบาล่า หัวหอก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงต้องเผชิญหน้ากับไวรัสโควิด-19 ต่อไป หลังผลตรวจล่าสุดในครั้งที่ 4 ยังคงออกมาเป็น Positive + ส่งผลให้เจ้าตัวเป็นแข้งที่ติดเชื้อยาวนานที่สุดในบรรดานักฟุตบอล เนื่องจากถูกพบว่าได้รับเชื้อตั้งแต่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "ฟุตบอล อิตาเลีย"


ยังคงซวยต่อเนื่อง สำหรับดาวเตะวัย 26 ปี หลังผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนา ยังออกมาเป็นบวก รอบที่ 4 แม้ว่าจะรักษาตัวมานานกว่า 1 เดือน 1 สัปดาห์แล้วก็ตามที ทำให้เขาเป็นนักเตะเพียงรายเดียวของ ไอ้ม้าลาย ในเวลานี้ ที่ยังคงมีเชื้อไวรัส หลัง ดานิเอเล่ รูกานี่ และ แบลส มาตุยดี้ สองเพื่อนร่วมทีมต่างพากันหายป่วยไปแล้วก่อนหน้านี้


ในรายงานระบุว่า หอกอาร์เจนไตน์ จะต้องอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์อย่างเข้มงวดต่อไป และหมดสิทธิ์ที่จะไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันที่ 4 พ.ค. นี้ อย่างแน่นอน


ทั้งนี้ มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ นายประตูของ อตาลันต้า ก็เป็นอีกรายที่มีผลตรวจล่าสุดเป็น Positive + หลังเคยมีผลตรวจว่าปลอดเชื้อก่อนหน้านี้ 


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/paulodybala/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งงแตก! 'ดีบาล่า' กับแฟนตรวจโควิด-19 เป็นบวกรอบสอง

แฟนคลับเป็นห่วง! 'ดีบาล่า' อัพเดทอาการโควิด-19 พร้อมภรรยา

ยูเว่ยังป่วนต่อเนื่อง! 'ดีบาล่า' ติดโควิด-19 เป็นรายที่สามของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง