TNN online มาเเล้ว! เมืองทองฯ เปิดตัว 'หอกเเซมบ้า' ล่าตาข่าย

TNN ONLINE

กีฬา

มาเเล้ว! เมืองทองฯ เปิดตัว 'หอกเเซมบ้า' ล่าตาข่าย

มาเเล้ว! เมืองทองฯ เปิดตัว 'หอกเเซมบ้า' ล่าตาข่าย

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวสมาชิกใหม่โควต้าต่างชาติคนล่าสุด วิลเลี่ยน ป๊อปป์ กองหน้าแซมบ้า ที่คว้ามาจาก คิเอร่า ในลีกสูงสุดประเทศบราซิล โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 19

วันนี้ (8 ม.ค. 62)  เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติคนใหม่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ประจำฤดูกาล 2020 ได้แก่ วิลเลี่ยน ป๊อปป์ หอกบราซิลเลี่ยนวัย 25 ที่ย้ายจาก คิเอร่า ในลีกสูงสุดประเทศบราซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมอ็อปชั่นสามารถขยายสัญญาเพิ่มได้ โดยที่ วิลเลี่ยน จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ลงสนามในฤดูกาล 2020

มาเเล้ว! เมืองทองฯ เปิดตัว 'หอกเเซมบ้า' ล่าตาข่าย

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า เผยในงานว่า "นี่คือการเปิดตัวผู้เล่นใหม่คนที่สองต่อจาก สหรัฐ กันยะโรจน์ ที่ทุกคนได้ทราบไปเเล้วก่อนหน้านี้ ผมขอต้อนรับ วิลเลี่ยน ป๊อปป์ สู่สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าเขาเป็นอีกหนึ่งดีลสำคัญ เพราะเป็นผู้เล่นระดับท็อปในลีกสูงสุดบราซิล ด้วยศักยภาพฝีเท้าและวัยของเขา เชื่อว่าจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้กับทีม ต้องขอบคุณที่เขาเลือกเรา พร้อมที่จะเดินหน้าท้าทายความสำเร็จไปพร้อมกัน"

มาเเล้ว! เมืองทองฯ เปิดตัว 'หอกเเซมบ้า' ล่าตาข่าย

สำหรับ วิลเลี่ยน ป๊อปป์ เริ่มต้นชีวิตพ่อค้าแข้งกับ จอยน์วิลล์ ในบราซิลเมื่อปี 2014 ก่อนจะได้สัมผัสประสบการณ์ค้าแข้งในเอเชียที่ เกาหลีใต้ กับ ปูซาน ไอพาร์ค เมื่อปี 2016 ซึ่งเจ้าตัวซัดไป 18 ลูก ก่อนโยกซบ อวิสป้า ฟูกุโอกะ ในปี 2017 แล้วหวนไปเล่นในแดนกิมจิอีกครั้งกับ บูชอน เอฟซี 1995 ในปี 2018 จากนั้นกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดกับ ฟิเกเรนเซ่ ต่อด้วย คิเอร่า กระทั่งกลายเป็นสมาชิกคนใหม่ล่าสุดของ เอสซีจี เมืองทองฯ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กามาคัดเอง!กิเลนเตรียมเปิดตัว3แข้งนอกเดือนนี้

ปธ.กิเลนเคลียร์ชัด! ประเด็นร้อน "มุ้ย" ย้ายเล่น "เจลีก"

แฟนกิเลนงงแตก! 'โอบันซอค' ซบแชมป์เคลีกสามสมัยซ้อน หลังเมืองทองฯไม่เอา





ข่าวที่เกี่ยวข้อง