TNN online ออกหมายเรียก "เปาหนอม" หลังถูก "บิ๊กอ๊อด" เเจ้งความ!

TNN ONLINE

กีฬา

ออกหมายเรียก "เปาหนอม" หลังถูก "บิ๊กอ๊อด" เเจ้งความ!

ออกหมายเรียก เปาหนอม หลังถูก บิ๊กอ๊อด เเจ้งความ!

ถนอม​ บริคุต​ อดีตผู้ตัดสินชื่อดัง เข้าพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียก หลังถูก บิ๊กอ๊อด เเจ้งความ เพราะกลัวมาวางระเบิด สมาคมฯ

วันนี้ (6 ม.ค. 62) "เปาหนอม" ถนอม​ บริคุต​ อดีตผู้ตัดสินชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สินเลิศ​ สุขุม​ รอง.ผบก.น.4​ และ พ.ต.อ.เลิศศักดิ์​ เขียมทรัพย์​ ผกก.สน.หัวหมาก ตามหมายเรียกของ สน.หัวหมาก หลังจาก พล.ต.อ.สมยศ​ พุ่มพันธ์ม่วง​ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เข้าแจ้งความในกรณี "กระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย"​ และ "กระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่นอันเป็นการข่มเหง​ คุกคาม​ หรือกระทำให้ได้รับความเดือดร้อนรำคาญ​และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว​หรือตกใจ​ โดยการขู่เข็ญ"

เปาชื่อดังของวงการลูกหนังไทย กล่าวว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจากการที่ ตนเอง ไปออกกำลังกายประจำวันช่วงเย็นภายในการกีฬา​แห่งประเทศไ​ทย ซึ่งตรงกับวันที่ 25 พ.ย. 62 เเละเป็นบริเวณใกล้ๆกับ สมาคมกีฬา​ฟุตบอลฯ จากนั้นวันรุ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอีโอดี (EOD) ได้เดินทางมาตรวจหาวัตถุระเบิดบริเวณดังกล่าว เเละมีการไปแจ้งความที่สน.หัวหมาก​ 

ออกหมายเรียก เปาหนอม หลังถูก บิ๊กอ๊อด เเจ้งความ!

การให้ปากคำเบื้องต้น "เปาหนอม" กล่าวว่า "ผมได้ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาไปแล้ว​ โดยวันที่​ 20​ ม.ค. 63​ จะมีการต่อสู้ในส่วนของชั้นอัยการและชั้นศาลต่อไป​"

ถนอม บริคุต เป็นผู้ตัดสินที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งขอไทย เคยทำหน้าที่ตัดสินฟุตบอลลีกบ้านเรามาเป็นเวลานาน เเต่เมื่อปี 2016 สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี  สั่งลงโทษ "เปาหนอม" ห้ามยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังตลอดชีวิต เพราะว่ามีส่วนพัวพันกับการล้มบอล 4 นัด ระหว่างปี 2013 - 2014 รวมทั้ง เจ้าตัว ยังเคยถูกลอบยิงมาเเล้ว 1 ครั้ง เเต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเกี่ยวข้องกับการทำหน้าที่ในสนามหรือไม่ 


ขอบคุณภาพจาก :  ธุลีดิน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"บิ๊กอ๊อด" ยังนิ่งเรื่องเลือกตั้ง เเล้วเเต่สมาชิกเห็นสมควร

บิ๊กอ๊อดยันเอง! ยังไม่คิดเรื่องเลือกตั้ง




ข่าวที่เกี่ยวข้อง