TNN online ส.ฟุตบอลฯ งานเข้า! ส.กรีฑาฯ พังสนาม ??

TNN ONLINE

กีฬา

ส.ฟุตบอลฯ งานเข้า! ส.กรีฑาฯ พังสนาม ??

ส.ฟุตบอลฯ งานเข้า! ส.กรีฑาฯ พังสนาม ??

ฟุตบอลบชิงเเชมป์เอเชีย ยังวุ่นไม่เลิก! ล่าสุดสนามเเข่งขันมีปัญหา เหตุเพราะถูกดึงหญ้าเทียมบริเวณลู่วิ่งออก "เอเอฟซี" เตือนอย่าทำเหมือนจัดกีฬาท้องถิ่น

วันนี้ (3 ม.ค. 63) ภายหลังจากที่ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย "เอเอฟซี" เดินทางเข้าไปตรวจความพร้อมของ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมใช้งานในการเเข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2563 ซึ่งภาพรวมที่ออกมาค่อนข้างน่าพอใจมาก เเละพร้อมส่งมอบอย่างเป็นทางการให้กับ "เอเอฟซี" 

ส.ฟุตบอลฯ งานเข้า! ส.กรีฑาฯ พังสนาม ??

แต่ว่าล่าสุด "เอเอฟซี" ได้เข้าตรวจสอบ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ปรากฏว่า หญ้าเทียมที่ปูเอาไว้บริเวณลู่วิ่งด้านข้างสนามถูกดึงออกหมด เเละจากการตรวจสอบพบว่า นักกรีฑาทีมชาติไทย ได้เข้าไปใช้สนามฝึกซ้อมในช่วงเย็นวันที่ 2 มกราคม ก่อนจะดึงหญ้าเทียมบริเวณดังกล่าวออกเพราะต้องการใช้งานลู่วิ่ง ทั้งที่ความจริงเเล้ว สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ประสานกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อขอความร่วมมือไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในสนาม และปิดห้ามคนภายนอกเข้าไปใช้งานตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ นักกรีฑาคนนึ่ง ยังโพสต์ด่าทีมฟุตบอลไทยลงบน "โลกโซเชียล" ด้วยว่า "555 บอลไทยกระจอกแบบนี้พวกมึงยังจะดูอีกหรอ" พร้อมติดเครื่องหมายเเฮชเเท็กว่า #ขนาดซีเกมส์ยังตกรอบเเรก  

ส.ฟุตบอลฯ งานเข้า! ส.กรีฑาฯ พังสนาม ??

อย่างไรก็ตาม ตัวเเทนของสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทย ได้ออกมาชี้เเจงเเล้วว่า คณะนักกรีฑา ที่ลงไปฝึกซ้อมไม่ได้ทำลายหญ้าเทียมตามที่เข้าใจกัน เเต่มีการพับแผ่นหญ้าบริเวณดังกล่าวเข้ามาจริงๆเพื่อความสะดวกในการฝึกซ้อม โดยล่าสุดได้มีการแก้ไขให้กลับไปอยู่ในสภาพเดิมเเล้ว

ส.ฟุตบอลฯ งานเข้า! ส.กรีฑาฯ พังสนาม ??



ขอบคุณภาพจาก : ลุงเฮงเสือกระดาษ




ข่าวที่เกี่ยวข้อง