TNN online ใจเย็นก่อน! 'นายกอ๊อด' ยัน พร้อมช่วยศราวุฒิแก้ปัญหาแต่ไม่เคลียร์หนี้ให้

TNN ONLINE

ไทยลีก

ใจเย็นก่อน! 'นายกอ๊อด' ยัน พร้อมช่วยศราวุฒิแก้ปัญหาแต่ไม่เคลียร์หนี้ให้

ใจเย็นก่อน! 'นายกอ๊อด' ยัน พร้อมช่วยศราวุฒิแก้ปัญหาแต่ไม่เคลียร์หนี้ให้

นายกสมาคมฟุตบอลฯ ยืนยัน พร้อมที่จะช่วย ศราวุฒิ แก้ปัญหาชีวิตที่ประสบอยู่ตอนนี้ ทว่าไม่ใช่การนำเงินไปใช้หนี้ หรือเรียกเจ้าหนี้เข้ามาเจรจาอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ได้คุยกับนักเตะในตอนนี้

วันนี้ (14 เม.ย. 63) พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยืนยัน พร้อมหาทางช่วยเหลือ ศราวุฒิ มาสุข อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่กำลังประสบปัญหาติดหนี้สิน โดยจะเป็นการหาทางแกัปัญหาอย่างเต็มที่ แต่จะไม่นำเงินไปช่วยจ่ายหนี้ให้กับแข้งรายนี้ และจะไม่เรียกเจ้าหนี้กับนักเตะ มาตกลงเพื่อหาข้อยุติอย่างแน่นอน

ใจเย็นก่อน! 'นายกอ๊อด' ยัน พร้อมช่วยศราวุฒิแก้ปัญหาแต่ไม่เคลียร์หนี้ให้

ก่อนหน้านี้ "นายกอ๊อด" เคยประกาศว่าพร้อมช่วยเหลือ เจ้าหนุ่ย เนื่องจากเป็นอดีตแข้งอีกรายที่สร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลในอดีต โดยเวลานี้ เจ้าหนุ่ยกำลังประสบปัญหาเป็นหนี้จากการพนันฟุตบอลตามที่หลายๆสื่อรายงานก่อนหน้านี้ กระทั่งล่าสุด มีรายงานว่า เจ้าตัวยังไม่ได้หลบหนีออกนอกประเทศ แต่อาศัยอยู่กับคนรู้จักที่ จ.ระยอง และได้ให้คนกลางติดต่อเข้ามาที่สมาคมฯ เพื่อขอเข้าพบกับนายกสมาคมฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดยวันนี้ได้ทางสมาคมฯ ได้มีการจัดประชุมกับ บ.ไทยลีก และ สโมสรสมาชิก และมีการเลื่อนการแข่งขันออกไปจนถึงเดือน ก.ย. หลังยังไม่วางใจในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 และอีกหลายประเด็น โดยเรื่องที่หลายคนสนใจ เป็นกรณีของ ศราวุฒิ มาสุข ที่หายตัวไปอย่างปริศนาร่วม 1 เดือน จากปัญหาหนี้สินส่วนตัว สร้างความเป็นห่วงให้กับคนใกล้ชิด , แฟนบอล และคนที่ทราบข่าวเป็นอย่างยิ่ง


ล่าสุด "นายกอ๊อด" กล่าวในที่ประชุม ยืนยันว่าจะหาทางช่วยเหลือ​ แต่คงเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาเงินส่วนตัวไปให้นักเตะจ่ายหนี้สิน​ และเป็นไปไม่ได้ที่จะเรียกเจ้าของหนี้กับตัวศราวุฒิมานั่งเจรจาหาข้อยุติ​ แจงชัดตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับนักเตะโดยตรง


สำหรับ ศราวุฒิ กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดหลังโดน หนองบัว พิชญ เอฟซี ตันสังกัดล่าสุดในศึกไทยลีก 2 ยกเลิกสัญญา ฐานผิดวินัย เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมช่วยเหลือ! 'นายกอ๊อด' อยากให้ "ศราวุฒิ" ปรากฏตัวในเร็ววัน

เป็นห่วง! โค้ชคนสนิทหวัง "ศราวุฒิ" ปรากฏตัว เผยเคยเห็นข้อความขู่ฆ่า

แจงแล้ว! "น้าฉ่วย" ไม่ฟันธง "ศราวุฒิ มาสุข" ติดพนันบอลหรือไม่ ?

ผิดวินัย! 'หนองบัวพิชญฯ' ตัดขาด "ศราวุฒิ มาสุข"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง