TNN online หรือจะเป็นทีมนี้! เผย เอสพัลล์ รอปิดดีล "ธีรศิลป์"

TNN ONLINE

กีฬา

หรือจะเป็นทีมนี้! เผย เอสพัลล์ รอปิดดีล "ธีรศิลป์"

หรือจะเป็นทีมนี้! เผย เอสพัลล์ รอปิดดีล ธีรศิลป์

เเหล่งข่าวระบุ ธีรศิลป์ แดงดา บินไปเจรจากับ ชิมิสุ เอสพัลล์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ทุกอย่างลงตัว! เหลือแค่การตัดสินใจของ เมืองทองฯ

วันนี้(2 ม.ค. 63) หลังจากมีข่าวลือว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ามากประสบการณ์ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บิ๊กเนมเเห่งเวที ไทยลีก 1 เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการเจรจากับสโมสรเเห่งหนึ่งในศึก "เจลีก" ล่าสุดมีรายงานว่า "ทีมปริศนา" ที่อยากได้ตัว "มุ้ย" ไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้าคือ ชิมิสุ เอส พัลล์ ที่เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ เจ้าตัว มาเเล้วก่อนหน้านี้

เเหล่งข่าวระบุว่า เอสพัลล์ เจรจากับ ธีรศิลป์ ลุล่วงไปแล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เเต่ยังต้องรอคำตอบจาก "กิเลนผยอง" ว่าจะยอมปล่อยตัว หัวหอกคนสำคัญ ออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อไปค้าเเข้งใน "เจลีก" อีกครั้งหรือไม่ โดยที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของเมืองทองฯ ยืนยันตลอดว่า ธีรศิลป์ คือนักเตะตัวหลักที่อยู่ในแผนการทำทีมของ อเล็กซานเดร กาม่า โค้ชใหญ่ชาวเเซมบ้า

ธีรศิลป์ เคยย้ายไปเล่นใน "เจลีก" มาเเล้วเมื่อฤดูกาล 2018 กับสโมสร ฮิโรชิม่า ซานเฟรซเซ่ โดยที่ เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปทั้งหมด 19 นัดในลีก ยิงได้ 5 ประตู แต่น่าเสียดายที่สุดท้าย ซานเฟรซเซ่ ทำได้ดีที่สุดเพียงเเค่ "รองเเชมป์เจลีก" ทั้งที่มีโอกาสขึ้นนำเป็น "จ่าฝูง" ต่อเนื่องยาวนานถึง 23 สัปดาห์ติดต่อกัน  


ขอบคุณภาพจาก : เพจสโมสรเมืองทองฯ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แฟนเมืองทองฯทำใจไว้! 'ธีรศิลป์' โผล่คุยสัญญาที่ญี่ปุ่น,อุ้มคอมเม้นต์ต้อนรับ

สยบทุกข่าวลือ! เมืองทองฯ ยันไม่ปล่อย ธีรศิลป์-สารัช ไปไหนทั้งนั้น

เทคสองที่ญี่ปุ่น! ชิมิสุฯ รุกเมืองทองฯ หวังดึง 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง