TNN online เพจแทบไหม้! แฟนเวียดนามรวมตัวถล่ม 'แซงต์ฯทรุยดองส์' หลังเท "คองเฟือง"

TNN ONLINE

กีฬา

เพจแทบไหม้! แฟนเวียดนามรวมตัวถล่ม 'แซงต์ฯทรุยดองส์' หลังเท "คองเฟือง"

เพจแทบไหม้! แฟนเวียดนามรวมตัวถล่ม 'แซงต์ฯทรุยดองส์' หลังเท คองเฟือง

แฟนบอลเวียดนามทัพใหญ่บุกถล่มเพจ แซงต์ ทรุยดองส์ หลังทราบข่าวว่าทีมดังเบลเยี่ยม เตรียมส่ง เหงียน คอง เฟือง กลับ วีลีก ปีใหม่นี้

วันนี้ (23 ธ.ค. 62) แซงต์ ทรุยดองส์ ทีมชั้นนำแห่ง จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยี่ยม ถึงคราวงานเข้า เมื่อโดนกองทัพแฟนบอลจากเวียดนาม บุกคอมเม้นต์ถล่มยับเยิน หลังทีมตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัว เหงียน คอง เฟือง ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทัพดาวทองเอาไว้ที่ 6 เดือน จากเดิมที่มีระยะเวลา 1 ปี และเตรียมส่งคืนต้นสังกัดที่แท้จริงในช่วงปีใหม่นี้


เพลย์เมกเกอร์เจ้าของฉายา "เมสซี่เวียดนาม" ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่ากับการมาเล่นฟุตบอลที่ประเทศเบลเยี่ยม โดยมีโอกาสได้ลงสนามไปแค่ 1 นัด ในฐานะตัวสำรอง เพียง 20 นาที เท่านั้น ทั้งที่เกมลีกฟาดแข้งกันไปแล้วถึง 20 แมตช์ ซึ่งทันทีที่แฟนบอลดาวทอง ทราบข่าวว่า แซงต์ ทรุยดองส์ เลือกที่จะไม่เก็บดาวเตะขวัญใจพวกเขาไว้ใช้งานต่อ ได้มีกองทัพโซเชี่ยลจากเวียดนาม บุกถล่มใส่เพจสโมสรที่ใช้ชื่อว่า STVV แบบถล่มทลายทันที

เพจแทบไหม้! แฟนเวียดนามรวมตัวถล่ม 'แซงต์ฯทรุยดองส์' หลังเท คองเฟือง

โดยส่วนใหญ่เป็นการต่อว่าทีม ที่ไม่ให้โอกาส แข้งวัย 24 ปี ได้ลงเล่นเท่าที่ควร บางส่วนมองว่าแค่เอามาเพื่อทำการตลาด โดยใช้นักเตะสุดที่รักของเขาเป็นเครื่องมือ หรืออีกหลายคนต่อว่ารุนแรงชนิดที่ทำเอาแฟนเพจแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ho Do ด่าว่า "โค้ชโง่มาก"  ส่วน Thai Duong คอมเม้นต์ว่า "ขอให้ทีมพวกคุณตกชั้น" เลยทีเดียว


สำหรับ เหงียน คอง เฟือง จะย้ายกลับสู่ วีลีก ของเวียดนาม ในช่วงปีใหม่นี้ และจะย้ายจาก ฮอง อันห์ ยาลาย ไปอยู่กับ โฮจิมินห์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์ปีล่าสุดต่อไป

เพจแทบไหม้! แฟนเวียดนามรวมตัวถล่ม 'แซงต์ฯทรุยดองส์' หลังเท คองเฟือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดับสนิท! 'เมสซี่เหงียน' ลาลีกเบลเยี่ยม เตรียมระเห็จกลับเวียดนามปีใหม่นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง