TNN online น้ำใจนักกีฬา! สมิธ-เทอร์รี่ เข้าให้กำลังใจเด็กหงส์ถึงห้องแต่งตัวหลังจบเกมถล่มโหด

TNN ONLINE

กีฬา

น้ำใจนักกีฬา! สมิธ-เทอร์รี่ เข้าให้กำลังใจเด็กหงส์ถึงห้องแต่งตัวหลังจบเกมถล่มโหด

น้ำใจนักกีฬา! สมิธ-เทอร์รี่ เข้าให้กำลังใจเด็กหงส์ถึงห้องแต่งตัวหลังจบเกมถล่มโหด

ดีน สมิธ และ จอห์น เทอร์รี่ รีบบุกเข้าไปหาพลพพรคดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ทันทีถึงห้องแต่งตัว หลังจบเกมที่พวกเขาไล่ถล่ม 5-0 ในคาราบาว คัพ รอบก่อนรองฯ พร้อมชมเชยว่าทำได้ดีแล้ว ด้านกุนซือเด็กหงส์ สุดปลื้มใจกับโมเมนต์นี้

วันนี้ (18 ธ.ค. 62) ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และ จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยฯ แสดงความมีน้ำใจนักกีฬา ด้วยการเข้าไปให้กำลังใจนักเตะเยาวชนของลิเวอร์พูล ถึงห้องแต่งตัว หลังจบเกมที่ "สิงห์ผยอง" ไล่ถล่ม "หงส์แดง" 5-0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ นีล คริทช์ลี่ย์ กุนซือหงส์แดงน้อย


แมตช์ดังกล่าว ทัพ "หงส์แดง" ต้องใช้เด็กเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงเล่นทั้งหมด เนื่องจากทีมชุดใหญ่ติดภารกิจทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ กาตาร์ และพวกเขาก็ต้านไม่อยู่ โดน วิลล่า ถลุงเละถึงห้าลูก แต่ก็มีเรื่องดีๆขึ้นหลังจบการแข่งขัน เมื่อกุนซือของเจ้าบ้าน และอดีตนักเตะระดับตำนาน อย่าง เทอร์รี่ ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยฯ อยู่ในเวลานี้ ได้รุดไปที่ห้องแต่งตัวของลิเวอร์พูล เพื่อให้กำลังใจให้บรรดาแข้งดาวรุ่งสู้ต่อไป ทุกคนทำดีแล้ว


"นักเตะของวิลล่า ทำตัวได้อย่างมืออาชีพ เล่นเต็มที่สมแก่การน่ายกย่อง ขณะที่ผมกำลังจะเตรียมเดินทางกลับ จู่ๆ ก็มีเสียงเคาะประตู และก็เป็น ดีน สมิธ กับ จอห์น เทอร์รี่ ที่เปิดเข้ามา เขาดูเป็นห่วงสภาพจิตใจแข้งเยาวชนของเรา เขาทั้งสองบอกกับเด็กๆว่าให้สู้ต่อไป วันนี้ทุกคนทำกันได้ดีแล้ว และอวยพรให้พวกเราโชคดี"


"นั่นเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผมและนักเตะมาก พวกเราจะเก็บความรู้สึกดีๆนี้ไว้ในใจไปตลอด แต่ถ้าในเรื่องของเกม ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีนะ แต่การเสียสองประตูติดต่อกัน มันทำให้เกมจบลงทันที ขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาให้กำลังใจ วันนี้ผมได้เห็นเด็กๆบางคนที่โชว์ศักยภาพออกมา ผมเชื่อว่ามีคนที่พอจะเล่นพรีเมียร์ลีกได้ นี่คือบททดสอบแรก ถึงแม้จะแพ้ แต่ผมก็ภูมิใจกับมัน"  คริทช์ลี่ย์ เปิดใจหลังเกม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกเจ้าบ้าน! วิลล่าไล่ถล่มเด็กลิเวอร์พูล 5-0 ทะลุตัดเชือกคาราบาวฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง