TNN online มาแปลก! 'เป๊ป' ชม 5 แข้งแมนยู ทำผลงานสุดสะเด่าเกมคาราบาวคัพ

TNN ONLINE

กีฬา

มาแปลก! 'เป๊ป' ชม 5 แข้งแมนยู ทำผลงานสุดสะเด่าเกมคาราบาวคัพ

มาแปลก! 'เป๊ป' ชม 5 แข้งแมนยู ทำผลงานสุดสะเด่าเกมคาราบาวคัพ

เทรนเนอร์ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวชม มาติช , เฟร็ด , แม็คไกวร์ , ชอว์ และ ลินเดเลิฟ เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในนัดที่พวกเขาเปิดบ้านพ่าย "ผีแดง" 0-1 ศึกคาราบาว คัพ รอบรองฯ เลกสอง

วันนี้ (30 ม.ค. 63) เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชมผลงานนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 รายด้วยกัน หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกม คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง นัดที่พวกเขาเปิดบ้านพ่าย "ผีแดง" 0-1 แต่สกอร์รวมยังเอาตัวรอดผ่านเข้าชิงฯได้ เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา จากการรายงานของ "เเมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์" สื่อกีฬาของเมืองเเมนเชสเตอร์


แมตช์ดังกล่าว "เรือใบสีฟ้า" เปิดพ่ายให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 โดย เนมานย่า มาติช เป็นคนพังประตูเดียวในเกมนี้ แต่พวกเขาก็ยังสามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศไปป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ ด้วยสกอร์รวม 3-2 แต่หลังจบการแข่งขัน เทรนเนอร์ของ แมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาชื่นชม 5 ผู้เล่นของ "ผีแดง" ประกอบไปด้วย เนมานย่า มาติช, เฟร็ด, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ว่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆในเกมนี้


"ผมรู้สึกผิดหวังนะ กับการพ่ายแพ้ของพวกเราในวันนี้ แม้จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ก็ตาม ผมขอชมเชย 5 ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตั้งแต่ ลินเดเลิฟ เป็นกองหลังที่มีการอ่านทางบอลได้เยี่ยม ผมติดตามเขามาตั้งแต่เล่นให้เบนฟิก้า , ลุค ชอว์ เล่นเกมรุกได้สุดแกร่ง , แม็คไกวร์ ถือเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ส่วน เฟร็ด กับ มาติช ก็เล่นได้อย่างเข้าคู่ในนัดนี้ นักเตะเหล่านี้จะทำให้ แมนยู กลับมายืนในจุดที่ควรจะเป็นอีกไม่กี่ปีหลังจากนี้" เป๊ป กล่าวหลังเกม


สำหรับ แมนฯ ซิตี้ จะเข้าไปชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ในปีนี้ กับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งหากพวกเขาคว้าแชมป์ได้ จะเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้สองฤดูกาลติดต่อกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แมนซิตี้เปิดบ้านแพ้แมนยู 0-1 แต่ยังเข้าชิงฯ "คาราบาว คัพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง