TNN online แมนซิตี้ เชือด วิลล่า 2-1 ป้องกันแชมป์ "คาราบาว คัพ" ได้สำเร็จ

TNN ONLINE

กีฬา

แมนซิตี้ เชือด วิลล่า 2-1 ป้องกันแชมป์ "คาราบาว คัพ" ได้สำเร็จ

แมนซิตี้ เชือด วิลล่า 2-1 ป้องกันแชมป์ คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

แมน ซิตี้ ได้ อเกวโร่ กับ โรดรี้ ทำคนละประตู เอาชนะ วิลล่า 2-1 คว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ไปครองเป็นสมัยที่ 7 ในประวัติศาสตร์สโมสร

วันนี้ (2 มี.ค. 63) ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2019-2020 เป็นการพบกันของ แอสตัน วิลล่า ทีมม้ามืด เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ารายการนี้ ที่สนาม เวมบรีย์


วิลล่า ผ่านเข้าชิงชนะเลิศมาได้ด้วยการน็อค เลสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองฯ โดยวันนี้พวกเขาส่ง แจ็ค กรีลิช เป็นตัวปั้นเกมร่วมกับ อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ และ อัลวาร์ เอลกาซี่ คอยสนับสนุน เอ็มวาน่า สแม็ตต้า ที่รับบทหน้าเป้า ขณะที่ เรือใบสีฟ้า ส่ง ดาบิด ซิลบา ทำเกมบุก แล้วใช้สามประสานแดนหน้าเป็น ฟิล โฟเด้น , ราฮีม สเตอลิ่ง และ เซร์คิโอ อเกวโร่


เกมจบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สกอร์ 2-1 โดยทุกประตูเกิดขึ้นในครึ่งเวลาแรก ฝั่ง เรือใบสีฟ้า ออกนำไปก่อนจาก อเกวโร่ และ โรดรี้ ส่วน วิลล่า เอาคืนได้ประตูเดียวจาก ซาแม็ตต้า ซึ่งแม้ครึ่งหลัง จะเป็น วิลล่าที่เล่นได้ดีกว่า แต่ก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้


จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ และเป็นการคว้าบัลลังก์รายการนี้ครั้งที่ 7 ส่วน วิลล่า ได้รองแชมป์เป็นครั้งที่ 4 สำหรับฟุตบอลลีกคัพ ของอังกฤษ


ขอบคุณภาพจาก : https://twitter.com/Carabao_Cup

ข่าวที่เกี่ยวข้อง