TNN online 'มูรินโญ่' ด่า 'แลมพาร์ด' ก่อนโดนสวนหน้างาย-ดายเออร์ปวดอึระหว่างเตะ (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

'มูรินโญ่' ด่า 'แลมพาร์ด' ก่อนโดนสวนหน้างาย-ดายเออร์ปวดอึระหว่างเตะ (คลิป)

'มูรินโญ่' ด่า 'แลมพาร์ด' ก่อนโดนสวนหน้างาย-ดายเออร์ปวดอึระหว่างเตะ (คลิป)

ควันหลงศึก คาราบาว คัพ ระหว่าง สเปอร์ส กับ เชลซี เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา มีทั้งจังหวะที่ มูรินโญ่ ด่าแลมพ์ ก่อนโดนสวนทันควัน นอกจากนี้ยังมีช็อตวิ่งไปตาม ดายเออร์ ออกมาขณะกำลังอุจจาระอีกด้วย

วันนี้ (30 ก.ย. 63) ควันหลงหลังเกมฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบ 4 คู่ระหว่าง สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ในการดวลจุดโทษ ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง หลังมีการปล่อยคลิปวีดีโอ จังหวะที่ โฆเซ่ มูรินโญ่ เฮ้ดโค้ชคนเก่งของ ไก่เดือยทอง ปะทะคารมด้วยการทำสงครามน้ำลายดุเดือดกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกของเกม


แมตช์ดังกล่าว ไก่เดือยทอง น็อค สิงห์บลูส์ ไปด้วยการดวลจุดโทษ 5-4 หลังเสมอใน 90 นาที ที่สกอร์ 1-1 แต่ในช่วงราวๆนาที 26 น้ามู รู้สึกไม่ค่อยพอใจ แลมพ์ ที่เดินออกนอกกรอบเทคนิคบ่อยครั้ง ซึ่งเวลานั้น สเปอร์ส ตามหลังอยู่ 0-1 จึงเดินไปตะโกนใส่หน้าว่า ให้นั่งอยู่กับที่บ้าง ทีนัดก่อนโดนนำเละเทะไม่ออกมาสั่งแบบนี้บ้าง จึงทำให้มีการโต้ตอบขึ้นทันที


โดย มูรินโญ่ เดินไปสบถพร้อมฟ้องกรรมการที่ 4 ว่า "Fucking hell Lamp ทีตอนโดนนำ 0-3 นัดก่อนไม่เห็นออกมาสั่งแบบนี้" แต่ แลมพาร์ด สวนกลับทันที ว่า "เงียบๆ แล้วไปนั่งตรงนู้นไป" สร้างความมันส์ให้แฟนบอลที่รับชมการถ่ายทอดสดเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ จังหวะฮาๆ ยังเกิดขึ้นในนาทีที่ 70 เมื่อ เอริค ดายเออร์ มิดฟิลด์สเปอร์ส มีอาการปวดอุจจาระ จึงขอผู้ตัดสินไปเข้าห้องน้ำ ทว่า มูรินโญ่ รอไม่ไหว เนื่องจากทีมเสียเปรียบ จึงวิ่งเข้าไปตามถึงด้านใน ก่อนที่แข้งรายนี้จะออกมา และเป็นผู้ซัดจุดโทษคนแรกให้ทีมก่อนเอาชนะไปได้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง