TNN online เอเยนต์ปัดข่าว 'เมสซี่' ตกลงย้ายซบทีมลีกซาอุฯ

TNN ONLINE

กีฬา

เอเยนต์ปัดข่าว 'เมสซี่' ตกลงย้ายซบทีมลีกซาอุฯ

เอเยนต์ปัดข่าว 'เมสซี่' ตกลงย้ายซบทีมลีกซาอุฯ

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ลูกชายของเขาอย่าง เมสซี่ ตกลงจะย้ายไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย ฤดูกาลหน้า

ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยทางด้าน Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายนักเตะ ได้ออกมายืนยันว่า เมสซี่ จะไม่ไปต่อกับ เปแอสเช และเตรียมย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้


จนทำให้ ทางด้านสื่อฝรั่งเศสอย่าง L'EQUIPE ได้ออกมารายงานว่า เมสซี่ กับสโมสรในซาอุฯบรรลุข้อตกลงกันแบบปากเปล่าแล้วแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น และพวกเขาเชื่อว่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า


ล่าสุด ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ปล่อยแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวเรื่องที่ เมสซี่ ตกลงจะย้ายไปเล่นกับ อัล ฮิลาล และยืนยันว่าจะรอให้จบฤดูกาลก่อนค่อยตัดสินใจ


"ไม่มีการตกลงกับสโมสรไหนสำหรับฤดูกาลหน้าเลย การตัดสินใจจะไม่เกิดขึ้นก่อนที่ ลิโอเนล จะจบเกมลีกกับ เปแอสเช" แถลงการณ์ระบุ


"เมื่อฤดูกาลจบลงแล้ว ก็จะเป็นเวลาของการวิเคราะห์และดูว่ามีทางเลือกไหนบ้างจากนั้นค่อยตัดสินใจ"


"จะมีข่าวลืออยู่เสมอและหลายคนก็ใช้ชื่อของ ลิโอเนล เพื่อสร้างชื่อกระฉ่อน แต่ความจริงมีเพียงแค่หนึ่งเดียวและเรายืนยันได้ว่าไม่มีข้อตกลงกับทีมไหนทั้งนั้น ไม่มีการตกลงด้วยวาจา เซ็นสัญญา ทำข้อตกลงและจะไม่มีอะไรไปจนกว่าฤดูกาลจะเสร็จสิ้น"


สำหรับ เมสซี่ กลับมาลงซ้อมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของเขาอีกครั้งเมื่อวันจันทร์เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกพักงานไป 2 สัปดาห์เพราะเดินทางไปซาอุดิอาระเบียโดยไม่ได้รับอนุญาตจากสโมสร


ข่าวที่เกี่ยวข้อง