TNN online เอาด้วย! สื่อลือแมนยูเตรียมออกล่าเมสซี่ร่วมอีก4ทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอาด้วย! สื่อลือแมนยูเตรียมออกล่าเมสซี่ร่วมอีก4ทีม

เอาด้วย! สื่อลือแมนยูเตรียมออกล่าเมสซี่ร่วมอีก4ทีม

เอาด้วย! เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงตัว ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมทัพอีกราย หากเจ้าตัวโบกมือลาบาร์เซโลน่า จากการรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี

สื่อเมืองมะกะโรนีก ตีข่าว 5 ทีมดังในยุโรป ออกล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า หากโบกมือลาบาร์เซโลน่า หนึ่งในนั้นคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะวัย 32 ปี ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับทีมเยาวชน จนไม่มีใครคิดว่าเจ้าตัวจะอำลาทีม แต่ระยะหลังมีกระแสข่าวเรื่องดาวเตะอาร์เจนตน์คิดบอกลาถิ่น คัมป์ นู อาทิ เขามีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญาของตัวเองได้ในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกๆ ปี จนจะทำให้เจ้าตัวได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว เป็นต้น

เมื่อไม่นานมานี้ เมสซี่ กับ บาร์ซ่า ยังเป็นประเด็นร้อนเกิดขึ้นจากการที่ เมสซี่ ตอกกลับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า แบบดุเดือดหลังอบิดัล ตำหนินักเตะบางคนในทีมว่าไม่ทำงานหนักเท่าที่ควรตอนที่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ คุมทีมจนทำให้ บัลเบร์เด้ โดนปลดออกจากตำแหน่ง

ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองมะกะโรนี ระบุ นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจ เมสซี่ แล้วนั้นก็ยังมี แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม หากเมสซี่ลาบาร์เซโลน่าจริง มีโอกาสสูงที่แมนฯ ซิตี้จะคว้าตัวเขาได้มากที่สุด เนื่องจากเขามีความสัมพันธ์กับ กุนซือ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยคุม "เจ้าบุญทุ่ม" มาก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอมทุกอย่าง!อิกาโล่เปิดใจลดค่าแรงเพื่อสานฝันซบแมนยู

ทำความรู้จัก 'โอเดียน อิกาโล่' เคยเมินบาร์ซ่า กลืนน้ำลายเพื่อซบทีมในฝัน

เหตุผลฟังขึ้น!แมนซิตี้มั่นใจคว้าเมสซี่ร่วมทัพหากลาบาร์ซ่า

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง