TNN online คงยากแล้ว! เมสซี่เปิดหมดเปลือกเรื่องความสำเร็จกับอาร์เจนตินา

TNN ONLINE

กีฬา

คงยากแล้ว! เมสซี่เปิดหมดเปลือกเรื่องความสำเร็จกับอาร์เจนตินา

คงยากแล้ว! เมสซี่เปิดหมดเปลือกเรื่องความสำเร็จกับอาร์เจนตินา

เมสซี่ ยอมรับ มีความฝันอยากจะคว้าแชมป์กับอาร์เจนตินา สักครั้ง โดยปรารถนาที่สุดคือ แชมป์ฟุตบอลโลก แต่เหมือนหนทางจะค่อยๆไกลออกไปทุกที พร้อมยอมรับคือสิ่งที่พระเจ้าประทานมาให้

วันนี้ (26 ต.ค. 62) ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยอมรับ อยากจะคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์กับทีมชาติอาร์เจนตินา สักครั้ง โดยปรารถนา อยากจะได้แชมป์ฟุตบอลโลกมาครอง แต่เชื่อทุกสิ่งคงถูกกำหนดไว้แล้ว ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรไปได้มากกว่านี้ จากการรายงานของ https://www.givemesport.com/ เวบไซต์กีฬาระดับโลก

คงยากแล้ว! เมสซี่เปิดหมดเปลือกเรื่องความสำเร็จกับอาร์เจนตินา

ดาวเตะ วัย 32 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในระดับสโมสร ด้วยการคว้าแชมป์ชนิดนับไม่ถ้วน รวมทั้งการได้รางวัลบัลลงดอร์ อีกถึง 5 สมัยด้วยกัน ทว่ากับอาร์เจนตินา เขาไม่เคยครองแชมป์รายการระดับโทรฟี่ได้แม้เพียงสักครั้ง โดยใกล้เคียงที่สุดคือการเข้าชิงชนะเลิศกับเยอรมัน ในเวิลด์คัพ 2014 รวมถึงโคปา อเมริกา อีก 3 ครั้ง ด้วยกัน แต่ก็เป็นเพียงพระรองทั้งหมด ซึ่งประเด็นนี้เจ้าตัวได้เปิดใจเป็นที่เรียบร้อย


"ผมหวังมาตลอดที่จะประสบความสำเร็จกับทีมชาติ โดยเฉพาะการเป็นแชมป์โลกที่หวังมาตลอด แต่ก็คงจะยากแล้วเเหละที่จะเปลี่ยนแปลงโชะตาบนเส้นทางอาชีพในเวลานี้ได้ มันเป็นสิ่งที่ผมได้รับ เนื่องจากพระเจ้าประทานให้กับผม มันก็เท่านั้นแหละ ผมคงไม่สามารถทำทุกอย่างตามที่ฝันได้ มันก็ต้องมีผิดหวังกันบ้าง แต่ก็จะทำงานหนักต่อไปจนกว่าผมจะลงไปเล่นไม่ไหว" เมสซี่ เปิดใจกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ เมสซี่ ติดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2005 ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 136 นัด ทำไป 68 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง