TNN online แฟนบอล 'เปแอสเช' บุกไล่ 'เนย์มาร์' ถึงหน้าบ้านพักในกรุงปารีส

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนบอล 'เปแอสเช' บุกไล่ 'เนย์มาร์' ถึงหน้าบ้านพักในกรุงปารีส

แฟนบอล 'เปแอสเช' บุกไล่ 'เนย์มาร์' ถึงหน้าบ้านพักในกรุงปารีส

แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมตัวกันไปขับไล่ เนย์มาร์ ถึงบ้านพักในกรุงปารีส ท่ามกลางความไม่พอใจ ในหลายเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับสโมสร

สาวก "เปแอสเช" ไม่พอใจกับผลงานของทีมมาพักใหญ่แล้ว โดยในลีกถึงแม้จะเป็นจ่าฝูงแต่ก็นำหน้า โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่เพียงแค่ 5 คะแนน ส่วนในฟุตบอลถ้วยก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้งใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ ทั้งที่ทีมลงทุนไปเยอะมากๆ


ก่อนหน้านี้ แฟนบอลต่างพากันโห่ใส่ ลิโอเนล เมสซี่ ในสนามแข่งขันในบ้าน และมีการรวมตัวกันตะโกนด่าใส่กัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์อีกด้วย ต่อมาในรายล่าสุด กองเชียร์กลุ่มหนึ่งที่ตามไปไล่ เนย์มาร์ อีกด้วยการบอกว่า "เนย์มาร์ ออกไป!, เนย์มาร์ ออกไป" ซึ่งในเวลาต่อมา "เปแอสเช" ก็แถลงการณ์ประณามการกระทำของแฟนบอลกลุ่มนั้น


"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอประณามการกระทำที่เหลือดอดและรุนแรงเกินไปของแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ไม่ว่าความคิดเห็นจะแตกต่างกันแบบไหนแต่มันก็ไม่สามารถทำให้การกระทำที่รุนแรงแบบนั้นเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลได้ สโมสรขอให้กำลังใจอย่างเต็มที่ให้กับนักเตะและสตาฟฟ์รวมถึงคนที่ตกเป็นเป้าหมายจากพฤติกรรมที่น่าอับอายแบบนี้" แถลงการณ์ของ เปแอสเช


ข่าวที่เกี่ยวข้อง