TNN online 'แอนโทนี่' ไม่ขอเปลี่ยนสไตล์ หลังถูกวิจารณ์จังหวะหมุนโชว์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แอนโทนี่' ไม่ขอเปลี่ยนสไตล์ หลังถูกวิจารณ์จังหวะหมุนโชว์

'แอนโทนี่' ไม่ขอเปลี่ยนสไตล์ หลังถูกวิจารณ์จังหวะหมุนโชว์

แอนโทนี่ ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเคลื่อนไหว หลังเกิดกระแสดราม่า ถูกวิจารณ์ถึงสไตล์การเล่น โดยยืนยันว่า จะไม่เปลี่ยนสไตล์ของตัวเอง และจะไม่หยุดโชว์ในสนามอย่างแน่นอน

เกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดี (27 ต.ค.) ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เชริฟฟ์ ไปด้วยสกอร์ 3-0 จากการทำประตูของ ดิโอโก้ ดาโลท์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยไฮไลท์ของเกมนี้อยู่ที่จังหวะ การหมุนบอลหลอกคู่ต่อสู่ของ แอนโทนี่ ปีกชาวแซมบ้า


จากจังหวะดังกล่าว ทำให้หลายคนเกิดความไม่ชอบใจขึ้นมา โดยเฉพาะอดีตนักเตะของทัพปีศาจแดง อย่างเช่น พอล สโคลส์ ที่เรียกเขาเป็นตัวตลกและบอกว่าน่าอัดให้ร่วง


ล่าสุด แอนโทนี่ ได้อัปโหลดคลิปจังหวะดังกล่าวบนโซเชียลมีเดีย พร้อมข้อความที่บอกว่าตัวเขาจะยังยึดแนวทางโชว์อย่างที่ทำมาต่อไป


"เราเป็นที่รู้จักจากศิลป์ของเรา และผมจะไม่หยุดทำในสิ่งที่ทำให้ผมมาถึงจุดนี้!" แอนโทนี่ โพสต์ทั้งคลิปจังหวะหมุนและข้อความดังกล่าว


สำหรับ แอนโทนี่ ก็ยังได้รับกำลังใจจาก เนย์มาร์ รุ่นพี่ในทีมชาติบราซิล ได้ออกมาโพสต์หนุนหลัง แอนโทนี ว่า "จงสู้ต่อไป ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงความกล้าหาญและความสุข"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง