TNN online 'แมนยู' ยื่นข้อเสนอคว้าตัว 'แอนโทนี่' แต่ไม่เพียงพอที่ 'อาแจ็กซ์' ต้องการ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แมนยู' ยื่นข้อเสนอคว้าตัว 'แอนโทนี่' แต่ไม่เพียงพอที่ 'อาแจ็กซ์' ต้องการ

'แมนยู' ยื่นข้อเสนอคว้าตัว 'แอนโทนี่' แต่ไม่เพียงพอที่ 'อาแจ็กซ์' ต้องการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 51 ล้านปอนด์ ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอดัม พิจารณาในการปล่อยตัว แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียน แต่เป็นข้อเสนอที่ต่ำกว่าความต้องการของสโมสรประมาณ 19 ล้านปอนด์

ทัพปีศาจแดง ต้องการเสริมผู้เล่นแนวรุกเข้ามาสู้ทีม โดย เทน ฮาก ได้มองไปที่ลูกศิษย์เก่าอย่าง แอนโทนี่ ปีกชาวบราซิเลียน ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอดัม เพื่อช่วยปรับปรุงทีมให้เข้ากับแนวทางการเล่นของทีมให้ดีขึ้น


ล่าสุด Thiago Fernandes ผู้สื่อข่าวจาก Goal ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 51 ล้านปอนด์ ไปที่อาแจ็กซ์เพื่อดึงตัว แอนโทนี่ แต่ทว่า อาแจ็กซ์ ยังยืนยันจุดยืนเดิม คือจะปล่อย แอนโทนี่ ก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอจำนวน 68 ล้านปอนด์ เท่านั้น


ขณะเดียวกัน ทางด้านนักเตะชาวบราซิเลียนสนใจที่จะได้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และให้ จูเนียร์ เปโดรโซ่ เอเยนต์ของตัวเองพยายามกดดัน อาแจ็กซ์ เพื่อยอมรับข้อเสนอที่ลดลง เพื่อให้การย้ายทีมสำเร็จลุล่วงไปได้


ทั้งนี้ สัญญาของ แอนโทนี่ ยังคงเหลืออยู่จนถึงปี 2025 และทาง อัลเฟรด ชรูเดอร์ เฮดโค้ชคนปัจจุบันของอาแจ็กซ์ ซึ่งเข้ามาคุมทีมต่อจาก เทน ฮาก ก็แสดงความตั้งใจอย่างชัดเจนเอาไว้แล้วว่าอยากจะเก็บเขาเอาไว้ในทีมต่อไป



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง