TNN online เปิดรายชื่อ 5 กองหน้า หาก "แมนยู" พลาดคว้า "เคน" มาร่วมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดรายชื่อ 5 กองหน้า หาก "แมนยู" พลาดคว้า "เคน" มาร่วมทัพ

เปิดรายชื่อ 5 กองหน้า หาก แมนยู พลาดคว้า เคน มาร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาตัวเลือกในตำแหน่งศูนย์หน้าอีก 5 ราย หลังมีแนวโน้มว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะไม่ปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ให้มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

ทัพ "ปีศาจแดง"  กำลังให้ความสนใจผู้เล่นในกองหน้า สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชื่อที่ยังคงเป็นอันดับ 1 คือ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่โอกาสคว้าตัวไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจาก ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ไม่ต้องการเสียหัวหอกหมายเลข 1 ของทีม ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้ทีมปีศาจแดง เริ่มมองหาตัวเลือกอื่นเผื่อไว้แล้ว


ล่าสุด Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานว่า  วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกนาโปลี เป็นหนึ่งใน 5 ลิสต์รายชื่อที่ยูไนเต็ดกำลังให้ความสนใจ เช่นเดียวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งจากอตาลันต้า, แรนดัล โคโล มูอานี่ ของแฟรงค์เฟิร์ต, กอนซาโล่ รามอส ของ เบนฟิก้า, และ โมฮาเหม็ด คูดุส ของอาแจ็กซ์


อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า เป้าหมายของ เอริค เทน ฮาก ในตำแหน่งนี้ ยังคงเป็น แฮร์รี่ เคน โดยเขาเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับสเปอร์ส และกับความล้มเหลวของสโมสรในซีซั่นนี้ ที่ไม่ได้ไปเล่นแม้ในถ้วยยูโรปา ลีก ยิ่งทำให้แนวโน้มที่หัวหอกทีมชาติอังกฤษอยากจะย้ายทีมมีสูงมากขึ้น


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง