TNN online 'แอนโทนี่' เปิดใจอยากเล่นให้ 'แมนยู' วอนแฟน 'อาแจ็กซ์' เข้าใจ

TNN ONLINE

กีฬา

'แอนโทนี่' เปิดใจอยากเล่นให้ 'แมนยู' วอนแฟน 'อาแจ็กซ์' เข้าใจ

'แอนโทนี่' เปิดใจอยากเล่นให้ 'แมนยู' วอนแฟน 'อาแจ็กซ์' เข้าใจ

แอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิล เปิดใจกับ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง แบบเอ็กคลูซีฟ ถึงความตั้งใจอยากย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟน ๆ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้าใจ

ปีกวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของปีศาจแดงมาโดยตลอดในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด Fabrizio Romano นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน เปิดบทสัมภาษณ์ แอนโทนี่ แบบเอ็กคลูซีฟ โดยเจ้าตัวเผยว่าเป้าหมายเดียวในตอนนี้คือการย้ายร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด


"ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เอเยนต์ของผมเดินทางมาที่อัมสเตอร์ดัม เพื่อแจ้งอาแจ็กซ์ว่าผมอยากย้ายทีมเพื่อเผชิญกับความท้าทายใหม่ พร้อมบอกว่ามีหลายสโมสรน่าสนใจที่ติดต่อเข้ามาและมีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม" แอนโทนี่ เผยกับนักข่าวคนดัง


"วันนี้ในการนัดพูดคุยกับสโมสร ผมแสดงความต้องการเหมือนเดิมว่าจะย้ายทีม คราวนี้มีข้อเสนอที่น่าพิจารณามาก ๆ อยู่บนโต๊ะด้วย มีข้อเสนออื่นเข้ามาแล้ว อาแจ็กซ์ก็ยังปฏิเสธด้วยเหตุผลว่าพวกเขามีเวลาแค่ 5 วันเพื่อหาตัวแทนผม"


"ผมไม่ได้ขอให้อาแจ็กซ์ให้ปล่อยตัวผมฟรี ๆ นะ ผมขอให้อาแจ็กซ์ขายผมออกไปด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในลีกเอเรดิวิซี ผมยืนยันกับพวกเขาในเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ สโมสรสามารถสร้างทีมใหม่ได้เลย"


"ผมหวังว่าแฟนอาแจ็กซ์จะเข้าใจผม เพราะอนาคตของนักฟุตบอลมันไม่แน่นอน และโอกาสอาจมีแค่ครั้งเดียว ข้อความของผมคือมีแต่ความซาบซึ้งต่ออาแจ็กซ์, สโมสร และแฟนบอล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง