TNN online อีกแล้ว! หนุ่มแกร็บโดนเทค่าพิซซ่า ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

TNN ONLINE

Social Talk

อีกแล้ว! หนุ่มแกร็บโดนเทค่าพิซซ่า ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

อีกแล้ว! หนุ่มแกร็บโดนเทค่าพิซซ่า ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

โดนอีก! หนุ่มแกร็บกุมขมับ ลูกค้ายกเลิกพิซซ่า 3 ถาด พร้อมปีกไก่ ทั้งที่จ่ายเงินซื้อไปก่อน ชาวเน็ตใจดีอยากโอนเงินช่วย เจ้าตัวยึดถือจรรยาบรรณ ยันไม่สามารถให้เลขบัญชีได้

ล่าสุด วันนี้ (11 ก.พ.63) หนุ่มแกร็บโดนลูกค้ายกเลิกออร์เดอร์พิซซ่า 3 ถาด พร้อมปีกไก่บาร์บีคิว ซึ่งจำนวนเงินไม่ใช่น้อย ๆ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattapong Kaeophuang โพสต์ภาพญาติตัวเองนั่งข้างพิซซ่า 3 ถาด พร้อมปีกไก่อีก 1 กล่อง หลังโดนลูกค้ายกเลิกกะทันหัน ทั้งที่ซื้อของมาแล้ว 

โดยระบุว่า "สั่งอาหารแล้วไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองสั่ง จะสั่งทำไมครับ สงสารพวกผมเถอะ เงินไม่ใช่น้อย ๆ เป็นเครียดเลยดิไอ้อ้วน #ชีวิตครูฝึกสอน ที่ยังไม่ได้เงินเดือน ไม่ใช่ผมแต่เป็นคนในครอบครัว"

หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปแชร์ต่อ พร้อมคอมเมนต์แสดงความเห็นใจ ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ รวมถึงอยากโอนเงินช่วยเหลือหนุ่มแกร็บอีกด้วย 

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้อัปเดตความคืบหน้าและขอบคุณทุกคนที่อยากช่วยเหลือ แต่ด้วยจรรยาบรรณแล้ว ไม่สามารถแจ้งเลขบัญชีได้จริง ๆ

"ขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ ตอนนี้ทำเรื่องเคลมกับบริษัทไปแล้ว รอเรื่องอนุมัติครับ ด้วยจรรยาบรรณของคนขับแกร็บ ผมไม่สามารถแจ้งเลขบัญชีตามความประสงค์ของพี่ ๆ น้อง ๆ ที่อยากช่วยเหลือได้ครับ ขอขอบคุณที่อยากช่วยนะครับ ตอนนี้รอเรื่องอนุมัติแล้วรับเงินคืน แต่ไม่รู้ว่าจะอีกนานไหม ขอขอบคุณจากใจจริง ๆ ที่เห็นใจนะครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ"

ก่อนหน้านี้  แกร็บ ประเทศไทย ได้ร่อนแถลงการณ์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว 

1) บริษัทฯ ได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้ว โดยพาร์ทเนอร์ผู้จัดส่งอาหารคนดังกล่าวได้ติดต่อเข้ามาผ่าน Call Center ของแกร็บเพื่อให้ดําเนินการช่วยเหลือและเคลมค่าอาหารที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2) โดยปกติ แกร็บ มีมาตรการให้ความช่วยเหลือแก่พาร์ทเนอร์จัดส่งอาหารในกรณีที่ไปจัดส่งอาหารแล้วแต่ไม่พบลูกค้า หรือมีการยกเลิกคําสั่งซื้อ โดยสามารถตรวจสอบเงื่อนไขและวิธีการเคลมได้จากเว็บไซต์ https://help.grab.com 

3) บริษัทฯ จะนําข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับจากกรณีนี้ไปพิจารณาเพื่อกําหนดมาตรการป้องกันในอนาคตรวมทั้งปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพื่อมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและสร้างความมั่นใจในการให้บริการกับพาร์ทเนอร์ของแกร็บทุกคน

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง