TNN online แกร็บร่อนแถลงไม่นิ่งนอนใจคนขับขโมยของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

TNN ONLINE

บันเทิง

แกร็บร่อนแถลงไม่นิ่งนอนใจคนขับขโมยของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

แกร็บร่อนแถลงไม่นิ่งนอนใจคนขับขโมยของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”

แกร็บออกแถลงการณ์ปมคนขับขโมยของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์”ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งเรื่องให้ตำรวจติดตามแล้ว

วันนี้ ( 30 ธ.ค. 62 )จากกรณีที่ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องและนักดนตรีชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา โยได้บอกเล่าประสบการณ์การใช้บริการส่งพัสดุผ่านแอปพลิเคชันชื่อดังว่า "ส่งของทาง ___ แล้วของหายไปพร้อมกับคนขับ โทรเข้า call center ก็บอกว่าติดต่อไม่ได้เหมือนกัน ให้ไปแจ้งความเอาเอง ... ?!?!? ใครเคยโดนอะไรแบบนี้บ้างครับ" 
ทั้งนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้ผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้กดรีทวีตจำนวนมากมาเล่าประสบการณ์คล้ายกันนี้เช่นกั

ล่าสุด แกร็บ ประเทศไทย ได้รับทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้น และไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยบริษัทฯ ได้พยายาม ติดต่อพาร์ทเนอร์คนขับรวมถึงญาติของพาร์ทเนอร์คนขับดังกล่าวอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันได้ข้อร้องเรียนแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในระหวา่งการสืบสวนข้อเท็จจริงบริษัทฯได้ระงับสัญญาณการ ให้บริการ (แบน) ของพาร์ทเนอร์คนขับ เพื่อเป็นการลงโทษเป็นที่เรียบร้อย 

ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ติดต่อประสานกับผู้จัดการของคุณศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพื่อขอรายละเอียด เพิ่มเติมรวมทั้งเอกสารแจ้งความเพื่อช่วยติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และได้ดำเนินการอย่าง เร่งด่วนเพื่อให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการให้ข้อมูลของพาร์ทเนอร์คนขับเพื่อเป็นประโยชน์ใน การสืบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย 

อย่างไรก็ดีบริษัทฯขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับทุกความคิดเห็นรวมถึงคำแนะนำจากคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โดยบริษัทฯ จะนำข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ได้รับมาใช้ในการ กำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ต่อไป เพื่อสร้าง ความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการแกร็บทุกราย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง