TNN online "ทนายนิด้า" ฝากถึงผู้ปกครอง หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม แจ้งความกลับ

TNN ONLINE

สังคม

"ทนายนิด้า" ฝากถึงผู้ปกครอง หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม แจ้งความกลับ

ทนายนิด้า ฝากถึงผู้ปกครอง หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม แจ้งความกลับ

"ทนายนิด้า" โพสต์ข้อความฝากถึง ผู้ปกครอง หลังมีข่าวทนายเดชา พาครูจุ๋ม แจ้งความกลับผู้ปกครอง

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี  เปิดเผยความคืบหน้าคดีครูและครูพี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาลว่า เมื่อวานนี้(4 ต.ค.) มีครู-พี่เลี้ยง 4 คน คือ ครูนิ - เจี๋ยบ- บลู- อิ้ว เดินทางเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว และในวันนี้(5 ต.ค.) จะมีครูมามอบตัวอีก 4 คน  

จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม พบมีการกระทำผิดเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง รวมเป็นการกระทำผิดทั้งหมด 58 ครั้ง ส่วนผู้ปกครองที่เป็นผู้เสียหายก็เพิ่มอีก 2 คน เป็น 32 คน จึงได้สอบสวนปากคำพ่อแม่เด็กเพิ่มอีก 2 คดี และพบมีครูกระทำผิดเพิ่มอีก 2 คน รวมผู้ต้องหาตอนนี้มี 13 คน โดยแจ้งข้อกล่าวหาตามมาตรา 295 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นและความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ในเรื่องกระทำหรือละเว้นในเรื่องการกระทำอันเป็นการทารุณกรรม ซึ่งครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์  ให้การรับสารภาพและมาพบตำรวจเอง จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยนัดส่งฟ้องในวันอังคารนี้ ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับผู้อำนวยการโรงเรียน วันนี้ตำรวจจะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันพุธ ที่จะถึงนี้ต่อไป

ด้านทนาย เดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในนามตัวแทนเครือโรงเรียนสารสาสน์อย่างเป็นทางการ ได้นำ "พี่เลี้ยงจุ๋ม" เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ สามีภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลที่ได้เข้ามาทำร้ายร่างกายพี่เลี้ยงจุ๋ม เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังเห็นกล้องวงจรปิดที่ลูกถูกทำร้ายร่างกาย 

ขณะที่แฟนเพจจำนวนมากของ "ทนายเดชา" เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่ "ทนายเดชา" ไปรับว่าความให้ทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทั้งยังดูแลคดีให้ครูและพี่เลี้ยง ซึ่งสร้างความเคลือบแคลงใจเกิดความสงสัยเป็นอย่างมาก ว่าเพราะเหตุใดถึงได้รับว่าความให้ฝ่ายโรงเรียนและเหล่าครู-พี่เลี้ยงที่ก่อเหตุทำร้ายเด็ก แฟนเพจบางรายถึงขนาดรับไม่ได้ โพสต์ข้อความต่อว่า พร้อมกดเลิกติดตามเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด "ทนายเดชา"  ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า กราบเรียนคนที่ติดตาม เพจทนายคลายทุกข์  ยืนยันว่า ประกอบวิชาชีพทนายความ มา 35 ปี ไม่เคยทำผิดกฎหมายหรือศีลธรรมขอให้มั่นใจได้   

ขณะที่ "ทนายนิด้า"  ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุข้อความว่า  

ครูจุ๋มแจ้งจับผู้ปกครอง ที่ตบหน้าและถีบกลางวงแถลงข่าว 

ท่านผู้ปกครองที่ถูกแจ้งจับถ้ามีทนายอยู่แล้วก็แล้วไป แต่ถ้าไม่มี ข้าพเจ้ายินดีเสนอตัววว ฮ่าาาาาา 

#ครูทำร้ายเด็ก #ครูจุ๋ม #โรงเรียนสารสาสน์

#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

มีคนสงสัยว่ากรณีครูจุ๋มโดนผู้ปกครองถีบนี่จะยังสู้เรื่อง #บันดาลโทสะได้ไหม เพราะบันดาลโทสะ ต้องเป็นระยะเวลาใกล้ชิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีนี้หลายคนคิดว่าการรังแกเด็กมันขาดตอนไปตั้งนานแล้ว เพิ่งมาถีบ มันจะยังสู้เรื่องบันดาลโทสะได้เหรอ

#เรื่องนี้ไม่ยาก นิด้าจะบอกว่ากรณีนี้ สามารถแถลงให้ศาลทราบได้เลยค่ะว่าพอเห็นคลิปที่เปิดดูพร้อมกันตอนแถลงข่าว ก็เลยเพิ่งประจักษ์ชัดเวลานั้นว่าลูกถูกครูจุ๋มทำร้าย เลยขาคู่ลอยไปไม่รู้ตัว ที่เหลือก็แล้วแต่ศาลท่านจะเมตตาเลยค่ะว่าจะลงโทษหนูหรือไม่/อย่างไร ขอน้อมรับคำตัดสินทุกประการ 

ส่วนตัวเชื่อว่าศาลท่านเข้าใจ 

#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

ทนายนิด้า ฝากถึงผู้ปกครอง หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม แจ้งความกลับ ทนายนิด้า ฝากถึงผู้ปกครอง หลังทนายเดชา พาครูจุ๋ม แจ้งความกลับ




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง