TNN online พ่อลั่น! ฟ้องมาฟ้องกลับ เล็งเรียกค่าเยียวยาจาก ครูจุ๋ม หลักล้าน

TNN ONLINE

ภูมิภาค

พ่อลั่น! ฟ้องมาฟ้องกลับ เล็งเรียกค่าเยียวยาจาก ครูจุ๋ม หลักล้าน

พ่อลั่น! ฟ้องมาฟ้องกลับ เล็งเรียกค่าเยียวยาจาก ครูจุ๋ม หลักล้าน

พ่อเด็ก อนุบาล 3 ที่ถูก "ครูจุ๋ม" ทำร้าย ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถ้าฟ้องมาก็ฟ้องกลับ ย้ำเหตุการณ์นี้ทำให้ลูกตนนิสัยเปลี่ยนไปเตรียมปรึกษาทนายเรียกค่าเสียหายหลักล้าน

วันนี้( 27 ก.ย.63) ภายหลังจากที่นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมพ่อแม่เด็กนักเรียนอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่่อแจ้งความเพิ่มเติมและยื่นหนังสือถึง พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.ชัยพฤกษ์ ดำเนินการเอาผิดเพิ่มเติมกับ ครูจุ๋ม ที่ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล 

โดยพ่อของนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่ถูกครูจุ๋มทำร้าย เผยว่า กรณีที่ครูจุ๋ม จะฟ้องกลับกรณีที่ตนบันดาลโทสะเข้าไปทำร้ายนั้น ตนก็สุดจะทนจริงๆใจมันสลายอยากให้สังคมมองกลับไปว่าในคลิปมีครูอยู่ 4-5 คน แต่เวลาทำร้ายเด็ก กลับไม่มีใครเห็นใครสนใจ แต่เวลาตอนจะเข้าทำร้ายครู ทำไมทุกคนเห็นมาห้าม ทั้งที่เด็กที่ถูกทำร้ายคงเจ็บร้องไห้ดังนั้นถ้าเขาจะฟ้องมาตนก็จะฟ้องกลับ หลังจากนี้จะย้ายลูกออกจากโรงเรียน

พ่อลั่น! ฟ้องมาฟ้องกลับ เล็งเรียกค่าเยียวยาจาก ครูจุ๋ม หลักล้าน

ขณะเดียวกันเตรียมปรึกษาทนายความจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเยียวยาจิตใจให้สูงที่สุดเป็นเงินหลักล้าน แต่ยังไม่บอกว่ากี่ล้านเพราะสภาพลูกตนตอนนี้มีอาการก้าวร้าวตบหน้าพ่อแล้วบอกว่าพ่อเสียงดัง ลูกไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว กลายเป็นเด็กอั้นปัสสาวะเพราะกลัวโดนตี และยังเห็นในคลิปครูจะรีบดึงถาดข้าวออกทันที ทั้งๆ ที่เด็กยังกินข้าวคาช้อนคาปากอยู่เลย ให้เวลาเด็กกินข้าว 5 นาที ตนจึงเพิ่งมารู้ว่าทำไมลูกของตนถึงหิวทุกวันเวลาที่ไปรับกลับบ้านเพราะทานอาหารไม่อิ่มจากการกระทำดังกล่าว ทั้งที่ตนจ่ายค่าอาหารโรงเรียนไปก็ไม่ใช่ราคาถูก

นอกจากนี้พ่อเด็กยังเล่าว่า ตอนนั่งดูคลิปแฟนหนุ่มของครู ยังพูดว่า เรื่องแค่นี้ทำไมต้องมาเสียเวลานั่งขอโทษแค่ไปปรับที่โรงพักก็จบแล้ว ด้านเพื่อนครูก็กลับเข้ามาให้กำลังใจครูที่ทำร้ายร่างกายเด็ก แถมบอกให้ครูสาวรายนี้สู้ ๆ ด้วย

ขณะที่ครูจุ๋ม หลังเกิดเรื่องยอมรับว่าผิด มีความเครียดจากปัญหาส่วนตัว ปัญหาชีวิต อยากขอโทษจากใจจริงและยังอยากได้ยินคำว่าให้อภัยจากผู้ปกครอง




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ