TNN online พลังประชารัฐปฏิเสธกระแสข่าว 'อุตตม' ลาออกหัวหน้าพรรค

TNN ONLINE

การเมือง

พลังประชารัฐปฏิเสธกระแสข่าว 'อุตตม' ลาออกหัวหน้าพรรค

พลังประชารัฐปฏิเสธกระแสข่าว 'อุตตม' ลาออกหัวหน้าพรรค

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธกระแสข่าว 'อุตตม' ลาออกหัวหน้าพรรค ชี้ขณะนี้ทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องเงินเยียวยา 5,000 บาท

วันนี้ (14พ.ค.63) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าว นายอุตตม สาวนายน ลาออกจากหัวหน้าพรรคฯ ว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง สถานการณ์ภายในพรรคยังเป็นปกติดี โดยตนเองได้สอบถามนายอุตตมแล้วได้รับคำยืนยันว่ายังคงทำหน้าที่ทั้งในพรรคและในคณะรัฐมนตรี (ครม.) ต่อไป หลังได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แล้วได้รับคำชี้แนะและให้กำลังใจเมื่อวันก่อน ส่วนกรรมการบริหารพรรครายอื่น ไม่ว่าจะเป็น ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ หรือนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม เท่าที่ทราบก็ยังไม่ได้ลาออกเช่นกัน

ทั้งนี้ สถานการณ์ขณะนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในพรรคและในครม.เพราะทุกฝ่ายต้องร่วมแรงร่วมใจกันแก้ปัญหาโควิด-19 ให้กับพี่น้องประชาชนก่อน แม้ว่าตัวเลขของผู้ป่วยรายใหม่จะไม่มี และรัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว แต่ยังวางใจไม่ได้ รัฐบาลยังต้องทำงานหนักต่อไป โดยเฉพาะการเยียวยาและการฟื้นฟูประเทศหลังโควิด-19

นายธนกร กล่าวว่า ขณะนี้นายอุตตมทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องการเยียวยา 5,000 บาทให้กับประชาชน ซึ่งภายในพรรคต้องมีความเป็นเอกภาพ เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นศูนย์กลางในพรรค ขณะที่มีนายอุตตมและนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯ ขับเคลื่อนการทำงานในพรรคอย่างเป็นระบบไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง ซึ่งที่ผ่านมาทั้งนายอุตตมและนายสนธิรัตน์ต่างทุ่มเททำงานให้กับพรรคอย่างเต็มที่มาตลอด

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง