TNN online รัฐบาลลั่นนายกฯไม่ชิงยุบสภาหนีการอภิปรายแน่นอน

TNN ONLINE

การเมือง

รัฐบาลลั่นนายกฯไม่ชิงยุบสภาหนีการอภิปรายแน่นอน

รัฐบาลลั่นนายกฯไม่ชิงยุบสภาหนีการอภิปรายแน่นอน

รัฐบาลลั่นนายกฯไม่ชิงยุบสภาหนีการอภิปรายแน่นอน ยืนยันที่ผ่านมานายกฯไม่มีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่น

วันนี้ (16ม.ค.63) นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ออกมาชี้แจงกรณีมีการปล่อยกระแสจากนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีแหล่งข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะชิงยุบสภา เพื่อหนีการอภิปรายญัตติไม่ไว้วางใจเพราะเหตุกลัวญัตติฯดังกล่าว และกล่าวหานายกรัฐมนตรีว่าจะชี้แจงฝ่ายค้านไม่ได้นั้น  ขอยืนยันว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง นายกรัฐมนตรี ไม่มีความคิดเช่นนั้นและไม่เคยกลัวหรือคิดหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคฝ่ายค้านแต่อย่างใด เพราะตลอดระยะเวลาของการเป็นผู้นำบริหารงานบ้านเมืองที่ผ่านมา นายกฯไม่มีประวัติด่างพร้อยในเรื่องการทุจริตคอร์รัปชั่น หรือทำให้เกิดความเสียหายต่อราชการแผ่นดิน มีแต่นโยบายที่ดีๆ สู่พี่น้องประชาชนและปกป้องคุ้มครองผลประโยชน์ให้กับประชาชน จึงมีภาพพจน์ประวัติ มือขาวสะอาดไม่ด่างพร้อยเลอะเทอะเปรอะเปื้อน 

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า การที่พรรคฝ่ายค้านจะสร้างวาทะกรรมอ้างว่าจะมีการยุบสภาฯหนีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เป็นสิ่งที่พูดไม่รู้จักคิดว่าจะเกิดความเสียหายตามมาต่อภาพพจน์การลงทุนและทำลายความเชื่อมั่นต่อภาวะการลงทุน ทำให้นักลงทุนไม่กล้าตัดสินใจลงทุนได้ ยิ่งซ้ำเติมทำความเสียหายต่อเศรษฐกิจมากยิ่งขึ้น 

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ขอเตือนสติคนที่ไปกุข่าวปล่อยข่าวว่านายกรัฐมนตรี จะชิงยุบสภาหนีการอภิปรายนั้น นายกฯไม่มีความคิดเช่นนั้นแน่นอน เพราะเชื่อมั่นว่านายกฯมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ได้ทุ่มเททำงานรับใช้บ้านเมืองประเทศชาติประชาชน ด้วยความมุ่งมั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยความจริงใจและบริสุทธิ์ใจต่อชาติบ้านเมืองอย่างแท้จริง

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง