TNN online รอง​ ผบ.ตร.​ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งผู้ว่า กทม.และ สก.

TNN ONLINE

การเมือง

รอง​ ผบ.ตร.​ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งผู้ว่า กทม.และ สก.

 รอง​ ผบ.ตร.​ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งผู้ว่า กทม.และ สก.

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์​ รอง​ ผบ.ตร.​ ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งผู้ว่า กทม.และ สก.​ ซึ่งมีจำนวน​ 13 หน่วยเลือกตั้ง​ และเป็นหน่วยที่มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งมากที่สุด ใน กทม.ถึง 13,260 คน​




วันนี้  (22  พ.ค.) เมื่อเวลา 08.30  น.ที่บริเวณคูหาเลือกตั้งข้างโรงเรียนอุดมศึกษา ภายในซอยลาดพร้าว 94  พื้นที่วังทองหลาง แขวงพลับพลา กรุงเทพฯ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผบ.ตร.ดูแลคงามมั่นคง พร้อมด้วยพล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ รองผบช.น. ดูแลความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว


โดย พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เปิดเผยว่า  มีการประชุมภาพรวมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) มีกรุงเทพมหานคร พัทยา โดยเฉพาะดทม.เป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่ มีผู้ใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ตั้งปต่เมื่อคืนไม่มีการร้องเรียนวางตัวไม่เป็นกลางและการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ส่วนปัญหาการข้อติดขัดในหน่วยเลือกตั้งที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทราบว่าประชาชนบางส่วนรู้ว่ามีชื่อที่นี่แต่ไม่ทราบว่าจะเลือกหน่วยเลือกตั้งจุดไหน อย่างไรก็ตาม  ในเขตวังทองหลางมีหน่วยย่อย 13 หน่วยมีผู้ใช้สิทธิ์ 9,547 คน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยการด้านการจราจรติดขัด 6,817 หน่วย ใช้กำลังตำรวจ 16,000 นาย ขณะนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย 


"ทั้งนั้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ได้มีการวางกำลังจราจรไว้ด้านหน้าอำนวยความสะดวกไว้ ส่วนเมื่อคือที่ผ่านมานั้น ได้รับรายงานพล.ต.ต.รุ่งโรจน์ ยืนยันว่าเรียบร้อยเป็นอย่างดี ในพื้นที่บช.น.มีทำลายป้าย 37 ครั้ง ดำเนินคดีในพื้นที่สน.หนองค้างพลู นำตัวส่งศาลแล้ว ส่วนพื้นที่สน.วังทองหลาง จับชายวิกลจริตทำลายป้าย 4 พรรคไม่ติดใจ บช.น.จับตายังไม่พบมีการกระทำผิดซื้อสิทธิ์ขายเสียง ส่วนหน่วยเคลื่อนที่เร็วแก้ไขพื้นที่ที่มีการกระทำผิด ทั้งนี้ ฝากแจ้งเตือนกรณีการฉีกบัตร ขอพี่น้องประชาชนระวังข้อกฎหมายจงใจทำบัตรเสีย เอาโทรศัพท์ถ่ายเลือกเบอร์อะไร พนันขันต่อ ซื้อสิทธิ์ขายเสียงไม่อยากให้มี ขอให้ทุกคนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งต่อไป"  รองผบ.ตร. กล่าว


ภาพ TNNONLINE 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง