TNN online อุทาหรณ์! เด็ก10ขวบคว้าปืนพ่อมาเล่น ลั่นใส่ขมับเสียชีวิต

TNN ONLINE

ภูมิภาค

อุทาหรณ์! เด็ก10ขวบคว้าปืนพ่อมาเล่น ลั่นใส่ขมับเสียชีวิต

อุทาหรณ์! เด็ก10ขวบคว้าปืนพ่อมาเล่น ลั่นใส่ขมับเสียชีวิต

หนูน้อยวัย 10 ขวบคว้าปืนอัดลมที่พ่อวางไว้มาเล่น ก่อนลั่นใส่ขมับเสียชีวิต

วันนี้( 12 ธ.ค.63) พ.ต.ต.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุ เด็กหญิงวัย 10 ขวบ เรียนอยู่ ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.ประจันตคาม ถูกกระสุนปืนอัดลมเจาะเข้าที่ขมับขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านนาแขม ม.3 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ญาตินำส่งรพ.ประจันตคาม ก่อนส่งต่อรพ.ศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร อ.เมืองปราจีนบุรี

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.เสน่ห์ เจริญจิตร รอง.ผกก.สภ.ประจันตคาม รักษาการ ผกก.สภ.ประจันตคาม พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจรถยนต์ เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ร่วมกับตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เบื้องต้นพบอาวุธปืนอัดลม ยาวประมาณ 1 เมตร ด้ามปืนสีน้ำตาล ลำกล้องเป็นแสตนเลส จึงยึดไว้ตรวจสอบ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม ผู้เป็นพ่อ ทราบว่า ตนได้นำอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวมาวางไว้บนโต๊ะไม้ภายในบ้านพัก หลังจากที่กลับจากไปส่องหนูมา ขณะนั้นปืนได้บรรจุกระสุนและอัดลมไว้แต่ตนลืมเอาลูกออก ส่วนลูกสาวนั้นเป็นคนชอบเล่นปืนตนก็ห้ามหลายครั้ง แต่ขณะเกิดเหตุตนอยู่บริเวณหลังบ้านแล้วมาพบ ลูกสาวนอนหงายหลังกลางบ้านใกล้กับอาวุธปืน 

พ.ต.ต.สหวัสส์ ดาทอง สารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จึงได้นำตัวผู้เป็นพ่อ ไปทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของกระสุนปริศนาที่เจาะขมับลูกสาวตัวเอง ว่าเป็นความประมาทหรืออุบัติเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวว่า มีอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างหาหลักฐานและพยานสิ่งแวดล้อมก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไปดังกล่าว



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง