TNN online ทวด 5 แผ่นดิน เรียกร้องคนบิดเบือนจากประวัติศาสตร์ กราบขอขมาย่าโมและย่าบุญเหลือ

TNN ONLINE

ภูมิภาค

ทวด 5 แผ่นดิน เรียกร้องคนบิดเบือนจากประวัติศาสตร์ กราบขอขมาย่าโมและย่าบุญเหลือ

ทวด 5 แผ่นดิน เรียกร้องคนบิดเบือนจากประวัติศาสตร์ กราบขอขมาย่าโมและย่าบุญเหลือ

ทวด 5 แผ่นดินวัย 95 ปีชาวโคราช เรียกร้องให้ผู้ดำเนินรายการช่องส่องผีออกมารับผิดชอบ กราบขอขมาคุณย่าโมและคุณย่าเหลือโดยเร็ว ยัน อยู่มานานไม่เคยมีใครพูดบิดเบือนประวัติศาสตร์อย่างนี้

วันที่ 9 กรกฎาคม  2563   จากกระแสดรามา ชาวโคราชต้านรายการ ช่องส่องผี ที่นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย , อาจารย์เรนนี่ สุระประภา คำขจร และเจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ  ผู้ดำเนินรายการ ได้บันทึกเทปรายการที่ วัดศาลาลอย อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา แล้วอาจารย์เรนนี่ ได้กล่าวช่วงหนึ่งว่า มีจิตสัมผัสต่อสิ่งลี้ลับ และอ้างว่า ปลัดทองคำบอกว่า แม่บุญเหลือเป็นเมียของท่านอีกคนหนึ่ง ส่วนย่าโมเป็นเมียหลัก แม่บุญเหลือเป็นเมียสองไม่ใช่ลูกสาวบุญธรรม  ซึ่งหลังรายการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ไปแล้ว ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในกลุ่มคนโคราช ถึงการให้ข้อมูลที่ไม่เหมาะสม  บิดเบือนจากประวัติศาสตร์และปูมเมืองนครราชสีมา


 


โดยล่าสุด   มีผู้เฒ่าผู้แก่หลายคนในอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ได้นั่งจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว ของพิธีกรรายการช่องส่องผี   นางปุ๊ก รัตนะ คุณยายทวด อายุ 95 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 3 บ้านซาเลือด ตำบลกรงรถ อำเภอห้วยแถลง บอกว่า ตนเองรู้สึกเสียใจที่มีคนมาพูดและให้ข้อมูลบิดเบือนประวัติศาสตร์ของคุณย่าโมและคุณย่าเหลือ ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของชาวโคราช   และในฐานะที่ตนเองเกิดบนแผ่นดินไทยนี้มา 5 แผ่นดินแล้ว ยังไม่เห็นมีใครมาพูดบิดเบือนจากประวัติศาสตร์ของคุณย่าโมคุณย่าเหลือเช่นนี้เลย จึงอยากให้กลุ่มคนที่พูดออกมารับผิดชอบ  ด้วยการเข้ามากราบขอขมาคุณย่าโมและคุณย่าเหลือ และกล่าวขอโทษชาวโคราชทุกคน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"บ๊วย เชษฐวุฒิ"ตอบแบบนี้! ปมทำไมใช้บัญชีตัวเองรับบริจาค "ช่องส่องผี"
บ๊วย ช่องส่องผี ไม่ติดใจเพจดัง ลั่นทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ
"เฟี้ยว์ฟ้าว" โพสต์โชว์อีกแล้ว ถูกหวย90ใบ ลั่น!ของจริงไม่ได้หลอกลวง


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ