TNN online "พระพยอม" มีหวังได้เงิน 10 ล้านคืน หลัง อ.ปรเมศวร์ ยื่นมือช่วย

TNN ONLINE

ภูมิภาค

"พระพยอม" มีหวังได้เงิน 10 ล้านคืน หลัง อ.ปรเมศวร์ ยื่นมือช่วย

พระพยอม มีหวังได้เงิน 10 ล้านคืน  หลัง อ.ปรเมศวร์ ยื่นมือช่วย

"พระพยอม" มีหวังได้เงิน 10 ล้านคืน หลัง อ.ปรเมศวร์ ยื่นมือเข้าช่วย จ่อแถลงข่าวพรุ่งนี้ พ้ออาตมาจบแค่ป.4 จะไปสู้อะไรได้

จากกรณีปัญหาซื้อขายที่ดินหน้าวัดสวนแก้ว อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จำนวน 1 ไร่ 1 งาน 55 ตรว.ทีอ้างครอบครองปรปักษ์มากว่า 30 ปี กระทั่งศาลมีคำสั่งให้กรมที่ดินออกโฉนดให้กับนางวันทนาเป็นผู้มีสิทธิในที่ดิน ต่อมาเมื่อปี 47 นางวันทนานำที่ดินมาขายให้กับมูลนิธิสวนแก้วในราคา 10 ล้านบาท แต่ทายาทเจ้าของเดิมฟ้องร้องเรียกที่ดินคืน และนางวันทนาไปเซ็นต์ยินยอมว่าไม่ได้ครอบครองปรปักษ์แต่เป็นผู้เช่า ทำให้ที่ดินกลับไปเป็นของเจ้าของเดิม โฉนดวัดเลยถือเป็นโมฆะ


                                                                                                                    พระพยอมกล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ทางอาจารย์ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม จะเดินทางมาที่วัดแถลงข่าวร่วมกับอาตมาถึงแนวทางในการต่อสู้ตามข้อกฏหมาย ส่วนตัวอาตมาเองยอมหลังจากศาลตัดสินแพ้คดี แต่ทางอาจารย์ปรเมศวร์ ไม่ยอมน่าจะสงสารวัดสงสารศาสนาและต้องการความเป็นธรรม ที่ต่อสู้มาหลายปีต้องการบารมีไม่ต้องการคดี ในครั้งนี้จะเป็นบทพิสูจน์ระหว่างผู้สร้างบารมีกับผู้สร้างคดีมาดูกันว่าจะไปทางไหน ถ้าอยากได้ที่ดินแปลงนี้คงได้กลับมาแล้วก่อนหน้านี้มีเจ้าของโรงภาพยนต์รวบรวมเงินญาติพี่น้องมาซื้อคืนให้แต่อาตมาไม่รับ 



พระพยอมกล่าวต่ออีกว่าอาตมาซื้อที่ดินมาสัญญาซื้อขายก็มีโฉนดก็มีแต่ไม่มีสิทธิ์ในที่ดินเป็นได้แค่ถุงกล้วยแขก อยากเตือนอย่าเชื่อเจ้าหน้าที่ 100 เปอร์เซ็นต้องใช้ความเฉลียว อยากฝากสื่อให้ช่วยไปถามฝั่งเจ้าของที่ดิน อาตมาอยากฟังว่าจะว่าอย่างไร ทนายเค้าเก่งมากเคยชนะคดีเชอร์รี่แอน ก่อนหน้านี้ทางทายาทเข้ามาที่วัดอาตมาเสนอให้ 3 ล้านทางทายาทบอกขอ15 ล้านต่อมาศาลเรียกไปไกล่เกลี่ยทางวัดขยับเป็น 10 ล้านทางทายาทบอกต้อง 45 ล้าน ตอนนี้มีคนมาบอกว่าตอนนี้มีคนมาให้ 80 ล้านอาตมาบอกว่ารีบขายแล้วเอามาคืนวัด 10 ล้านเหลือ 70 ล้านทุกวันนี้ที่ยังไม่ได้ขายแสดงว่าไม่จริง ไม่เคยเสียดายแต่เสียใจที่ไม่มีความเป็นธรรม เคยมีคนมาพาคนที่นอนเฝ้าที่มาพูดคุยข่มขู่บอกว่าไม่อยากใช้ความรุนแรงกับคุณและไม่อยากใช้ความรุณแรงกับพระพยอม

ทางด้านคดีต้องมีการบังคับคดีหรือขับไล่ก่อนพรุ่งนี้อาจารย์ปรเมศวร์จะมาแถลงให้ฟังอาตมาไม่รู้กฏหมายจบแค่ป.4 จะไปสู้อะไร ส่วนป้ามัณทนาอย่าไปซำ้เติมแกถึงอาตมาชนะคดีก็ไม่เอาแกมาติดคุก บวชมา 50 กว่าปีไม่เคยมีใครให้กำลังใจมากเท่าตอนนี้ 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พระพยอมย้ายออกจากวัดสวนแก้วในสิ้นเดือนนี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง